:::     :::

แหล่งข่าวเผย'คัสซิ่นส์'เตรียมซบเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม 2562
1,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์ฟรีเอเจนต์ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 1 ปีกับ แอลเอ เลเกอร์ส รอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์ฟรีเอเจนต์เตรียมลงหลักปักฐานกับ แอลเอ เลเกอร์ส หลังแหล่งข่าวระบุว่าผู้เล่นวัย 28 บรรลุข้อตกลงสัญญา 1 ปีกับทีม'ม่วง-ทอง'เพื่อย้ายมาเล่นร่วมกับเพื่อนเก่า แอนโธนี่ เดวิส อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คัสซิ่นส์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่งเซนเตอร์วัย 28 ปีตกเป็นข่าวกับหลายทีม รวมถึงต้นสังกัดเก่าที่แจ้งเกิดอย่าง ซาคราเมนโต้ คิงส์ จนกระทั่งมีข่าวว่ากำลังจะลงเอยกับ เลเกอร์ส 


ตามรายงานข่าวระบุว่า คัสซิ่นส์ บรรลุข้อตกลงดังกล่าวเมื่อวันเสาร์ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาเนื่องจาก เลเกอร์ส ยังไม่ได้ประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นการกลับมาเล่นร่วมกับ เดวิส ที่เคยอยู่ด้วยกันที่ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ในช่วงปี 2017-2018 

คัสซิ่นส์ ทำเฉลี่ย 16.3 แต้มจากการลงเล่นกับ วอร์ริเออร์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดจนต้องพักยาวและยังบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาอีกครั้งในการเล่นเพลย์ออฟ แม้จะฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมสะพานทองรอดพ้นการพ่ายแพ้ต่อ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด