:::     :::

กอร์ไม่คิดเลิกเล่นจนกว่าจะหมดสภาพ

วันจันทร์ที่ 08 กรกฎาคม 2562
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ยืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะอำลาวงการในเร็ววันนี้จนกว่าจะไม่สามารถรีดผลงานได้อย่างที่คาดหวัง

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 36 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพซีซั่นที่ 15 ยืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลในเร็ววันนี้จนกว่าจะหมดสภาพหรือไม่สามารถรีดผลงานอย่างที่คาดหวัง ตามรายงานข่าวจาก'เซาธ์ ฟลอริด้า ซัน เซนทิเนล'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กอร์ เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 3 ปี 2005 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนย้ายมาเล่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จนกระทั่งเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บิลล์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีการตั้งคำถามกับรันนิ่งแบ็กวัย 36 ปีว่าจะเล่นในลีกนี้อีกนานแค่ไหน ก่อนได้รับคำตอบชัดเจนว่ายังไม่มีแผนที่จะเลิกเล่นในเร็ววันนี้ 

'ผมแค่ไปตามความรู้สึกของผม'กอร์ เปิดเผย 'ถ้าผมรู้สึกว่าผมไม่สามารถทำได้มากกว่านี้แล้วจากนั้นผมถึงจะเรียกหามัน'


กอร์ ตัดสินใจย้ายจาก ดอลฟินส์ ซึ่งเป็นทีมบ้านเกิดหลังเล่นมาได้เพียงซีซั่นเดียวและย้ายมาอยู่กับทีมคู่ปรับดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออก อย่าง บิลล์ส 

อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นหลายคน แต่สำหรับตัววิ่งวัย 36 ปีมองว่าเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา

'มันเป็นปีที่สองที่พวกเขาเข้ามาหาผม พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการผมอีกครั้ง ในลีกนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยวัยอย่างผม คุณต้องการว่าเป็นที่ต้องการ นั่นเป็นปัจจัยที่ (เข้าสู่การตัดสินใจ) โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกลับมาจากการบาดเจ็บ'

กอร์ จะเข้ามาร่วมกลุ่มรันนิ่งแบ็กของ บิลล์ส ซึ่งนำโดยตัววิ่งประสบการณ์อย่าง เลอชอน แม็คคอย, รันนิ่งแบ็กรุคกี้ เดวิ่น ซิงเกิลทารี่ และอดีต แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส อย่าง ที.เจ.เยลดอน เป็นหน่วยทะลวงภาคพื้นดินของทีมควายป่าในซีซั่น 2019 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด