:::     :::

โอเล่เสียงแข็ง!ผีทีมใหญ่ไม่ขาย'ป็อก'

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
2,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงข่าวมื้อแรกระหว่างเปิดแคมป์ ณ ประเทศออสเตรเลียว่า ปีศาจแดงคือองค์กรใหญ่ ดังนั้นไม่มีความคิดขายนักเตะกิน พร้อมปล่อยนอนกินค่าจ้าง ดีกว่าถูกกดราคาบีบออก

ป็อกบา มีข่าวงอแงอยากย้ายออก แถมระหว่างทัวร์ที่ออสเตรเลียก็อารมณ์บูดใส่ทีมเมต เจสซี่ ลินการ์ด รวมถึงการซ้อมก็เป็นแบบขอไปที จนทั้ง เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส พร้อมเข้าถกหากได้ไฟเขียว 

ทว่า 'โอจีเอส' ยังยืนยันชัดเจน จารีตของทีมมหาอำนาจไม่ขายผู้เล่นเจ๋งไปที่อื่น ดังนั้นทั้ง ป็อกบา หรือ เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า จะงัดแผนไหนก็เชิญนั่นเพราะองค์กรยังมีข้อผูกมัดอยู่ 

"การซ้อมเป็นไปราบรื่น อนึ่งต่อให้ผมไม่ใช่แฟนกีฬาคริคเก็ตแต่ผู้เล่นรวมถึงสตาฟฟ์หลายคนติดตามบ้าง มันจึงเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ใช้สนามแข่งเลื่องชื่อของกีฬาชนิดนั้นฝึก" โซลชา เริ่มด้วยการพูดถึง 'วาค่า กราวน์ด' ซ้อมมาแล้ว 2 วัน 

โซลชาชัดเจนไม่ขายป็อกบา

"กับตลาดซื้อ-ขายที่เปิดก็เป็นธรรมดาของธุรกิจ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดยื่นมาต่อนักเตะคนไหนก็ตามของเรา อยากบอกว่านี่คือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่แบบเราไม่ขายผู้เล่นกิน" 

"ในส่วนของ ป็อกบา ผมคงไม่สามารถมานั่งอธิบายได้ทุกรอบตามหลังเอเยนต์หมอนั่นพล่ามใดๆ อนึ่งเขายังแสดงความมืออาชีพอยู่เสมอ มีหัวใจเพชร แล้วดราม่าตามหน้าสื่อฯเรื่องทะเลาะกับ เจสซี่ ลินการ์ด ก็ไม่ได้สลักสำคัญอะไรเลย" 

นับเป็นการยืนยันอนาคตของดาวเตะวัย 26 ปี จากปาก ผจก.ทีม ว่าจะยังรับใช้องค์กรอย่างน้อยก็ครึ่งฤดูกาล 2019-20 ดังนั้นเลิกปั่นกระแสเสียที 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด