:::     :::

เนย์มาร์ยังแฮปปี้เล่นฟุตวอลเล่ย์ชายหาดบราซิล

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ เล่นฟุตวอลเล่ย์ชายหาดในบราซิลกับเพื่อนสนิท เบลโล่ โซอาเรส ก่อนโพสต์ลงอินสตาแกรมบ่งบอกถึงชีวิตแฮปปี้มีความสุขแม้ว่าจะไม่เดินทางมารายงานตัวกับต้นสังกัดตามกำหนดเวลาก็ตาม

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลยังแฮปปี้มีความสุขกับชีวิตตามปกติ แม้ว่าจะยังไม่กลับมารายงานตัวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามกำหนดเวลาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็ตาม ล่าสุดแข้งดาวดังยังเล่นฟุตวอลเล่ย์ชายหาดร่วมกับเพื่อนสนิทก่อนโพสต์ลงอินสตาแกรมรายงานความเคลื่อนไหวแบบต่อเนื่อง ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 27 ปีไม่ได้เดินทางกลับมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ เปแอสเช ตามกำหนดเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฏาคมที่ผ่านมา ก่อน เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาและเอเยนต์ของนักเตะจะออกมาแก้ข่าวแทนลูกชายว่ายังมีภารกิจที่ต้องสะสางในบราซิลและแจ้งให้ต้นสังกัดรับทราบล่วงหน้าแล้วก่อนจะเดินทางกลับไปรายงานตัวในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ 

ล่าสุด เนย์มาร์ โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับเพื่อนสนิท เบลโล่ โซอาเรส ระหว่างการเล่นฟุตวอลเล่ย์บนชายหาดแห่งหนึ่งของเมืองกาแฟพร้อมข้อความว่า'การฝึกซ้อมวันนี้กับเพื่อนดีที่สุดในโลก พวกเราชนะด้วย'

ตามรายงานข่าวระบุว่าการไม่เดินทางกลับมารายงานข่าวตามกำหนดเวลาของ เนย์มาร์ ทำให้ เปแอสเช สั่งปรับเงินกองหน้าชาวบราซิเลียนวันละ 2,000 ยูโร แต่คงเป็นเงินเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรายได้ที่ดาวยิงวัย 27 ปีรับจากสโมสรตกปีละ 36.8 ล้านยูโรหรือราว 700,000 ยูโรต่อสัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด