:::     :::

แฮร์ริสย้ำต้องการเป็นบร็องโก้ส์ตลอดไป

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งเจ้าตัวยังหวังจะได้สัญญาระยะยาวจากทีมม้าป่า

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ ที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและการเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวยังไม่มีความคืบหน้า แต่คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ยังยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่าต้องการเป็นบร็องโก้ส์ตลอดไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แฮร์ริส ตัวคุมปีกวัย 30 ปีของ บร็องโก้ส์ กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถ้าหากยังคงมีสุขภาพสมบูรณ์และยังเล่นได้ตามมาตรฐาน เขามีโอกาสได้สัญญารับเงินก้อนโตในปี 2020 ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นกับทีมม้าป่าหรือไม่ก็ตาม 

'มันรู้สึกโล่งใจอย่างยิ่งเมื่อต้องออกไปที่นั่นและมุ่งเน้นการทำงานของผมในปีนี้ โดยรู้ว่าปีต่อไปผมมีโอกาสรับเงินสดและสามารถกำหนดชีวิตที่เหลือของผมและอาชีพของผมและผมรู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องนั้น'แฮร์ริส เปิดเผย


แม้ว่ากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ แฮร์ริส ยังหวังว่าการทำสัญญาฉบับต่อไปจะทำให้เขาอยู่ในเดนเวอร์ต่อไป นับตั้งแต่ที่เริ่มต้นอาชีพกับทีมม้าป่าในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ปี 2011

'ผมต้องการรีไทร์ในฐานะบร็องโก้ส์และจบอาชีพที่นั่นเสมอ ย่างเข้าสู่ปีที่ 9 ดังนั้นนี่จึงเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมหวังว่าหลังจากปีนี้ พวกเขาจะต้องการล็อคผมไว้และทำให้ผมอยู่ที่นี่ตลอดไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด