:::     :::

เบ็คแฮมจับมือเลอบรอนทำสารคดีปั้นทีมลูกหนัง

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562
1,908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส จับมือสร้างโปรเจคต์สารคดีชุด บันทึกเรื่องราวการก่อตั้งแฟรนไชส์ลูกหนังใหม่ที่จะลงทะเบียนเตะ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ

รายงานจาก 'วาไรตี้' ว่า เบ็คแฮม ฐานะหุ้นส่วนแฟรนไชส์ รวมถึงเจ้าของโปรดัคชั่นเฮาส์ที่ชื่อ 'สตูดิโอ 99'  ได้เชิญให้ เจมส์ กับ แมฟเวอริค คาร์เตอร์ นักธุรกิจวงการสื่อฯ ให้เข้ามาร่วมเป็น โค-โปรดิวเซอร์ ผลิตสารคดีกว่าจะมาเป็นทีมลูกหนัง อินเตอร์ ไมอามี ซึ่งมีกำหนดลงแข่งทางการ ซีซั่น 2020  

"ผมรู้สึกสนุกเสมอเมื่อสร้างสรรค์เรื่องราวที่มีเนื้อหาอันหลากหลาย ร่วมกับกลุ่มคนเปี่ยมความคิดสร้างสรรค์" เบ็คแฮม เริ่มกล่าว

"แล้วที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือกลุ่มคนที่ผมปลื้มไม่ว่า เลอบรอน หรือ แมฟเวอริค คือคนรับผิดชอบงานนี้ มันเจ๋งมากเมื่อเราได้ทำงานกับเพื่อนฝูง มีโอกาสพบปะผู้คนมากหน้าซึ่งต่างทำแต่เรื่องยอดเยี่ยม แล้วอยากมาร่วมกับโปรเจคต์อันท้าทายของเรา"

ด้าน เลอบรอน ก็โพสต์ยืนยันเรื่องนี้ผ่านทางสตอรี่ของอินสตาแกรมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเช่นกัน 

ความร่วมมือเบ็คแฮม-เลอบรอน

ซีรี่ส์สารคดีกว่าจะเป็นแฟรนไชส์ อินเตอร์ ไมอามี เป็นแค่ 1 ในโปรเจคต์ของเฮาส์นี้ เพราะยังมีอีกหลายงานเน้นผลิตเนื้อหาจากความน่าสนใจทั่วโลกทั้งวงการกีฬา, ท่องเที่ยว และแฟชั่น 

ส่วนที่มาชื่อ 'สตูดิโอ 99' คือปีที่ เดวิด แต่งงานกับภรรยา ิคตอเรีย อดัมส์, ให้กำเนิดทายาทคนแรก และเป็นปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า 3 แชมป์เมเจอร์ในซีซั่นเดียว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด