:::     :::

โปเปสคูเผยบาร์ซ่าสนดึงลูกชายฮาจี้ร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จี้ โปเปสคู ตำนานแข้งทีมชาติโรมาเนียที่ปัจจุบันเป็นประธานสโมสร วิโตรุล ในบ้านเกิดเผยว่า บาร์เซโลน่า สนใจ ยานิส ฮาจี้ กองหน้าวัย 20 ปีของทีมที่เป็นลูกชายของ จอร์จี้ ฮาจี้ อดีตแข้งเจ้าบุญทุ่ม

แข้งวัย 20 ปีที่เติบโตขึ้นมาจากทีมอคาเดมี่ที่มีบิดาเป็นเจ้าของก่อนมาร่วมทีม วิโตรุล ที่ปัจจุบันมี จอร์จี้ คุณพ่อที่ควบทั้งตำแหน่งเจ้าของและผู้จัดการทีม ทำผลงานได้ดีทีเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไป 14 ประตูจาก 38 เกมรวมทุกรายการ
ล่าสุดทาง โปเปสคู ออกมาเปิดเผยว่า ยานิส ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกและกองหน้าได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า รวมถึง สปาร์ตัก มอสโก้ ทีมในรัสเซียด้วย
"มีความสนใจอย่างจริงจังจาก สปาร์ตัก มอสโก, มีความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน" โปเปสคู กล่าวผ่านทีวีของโรมาเนีย
อย่างไรก็ตามเชื่อว่าบาร์ซ่าอาจจะสนใจเพียงแค่ยืมนักเตะไปร่วมทีมเท่านั้น ซึ่งทาง โปเปสคู เผยว่าสโมสรไม่สนใจที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมแบบยืมตัว
"มีการพูดคุยกัน, แต่โครงการของ บาร์เซโลน่า ไม่ใช่สิ่งที่เราสนใจ เพราะพวกเขาต้องการตัว ยานิส แบบยืมตัว, ยานิส ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งคนสำคัญแล้ว"
สำหรับ ยานิส ฮาจี้ เคยไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ในปี 2016 แต่ไม่ประสบความสำเร็จโดยได้โอกาสลงเล่นแค่ 2 เกมเท่านั้น ก่อนย้ายกลับมาอยู่กับ วิโตรุล ในเดือนมกราคม 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด