:::     :::

เทรด'รัสส์'ไปร็อคเก็ตส์แลก'ซีพี3'

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ตัดสินใจเทรด รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดดีกรีเอ็มวีพี ไปให้กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แลกกับแบ็คคอร์ทเก๋า คริส พอล, สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก คลาส 2024 กับ 2026 และสามารถสลับสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก คลาส 2021 และ 2025 ตามเหมาะสม

รายงานจาก เอเดรี่ยน วอจนารอฟสกี้ วงในค่าย 'อีเอสพีเอ็น' ระบุว่าองค์กร ธันเดอร์ ต้องการสร้างทีมใหม่จากสิทธิ์ดราฟท์ พร้อมปลดเพดานค่าจ้างที่แบกรับจนหลังอานมาตลอดหลายปี

นับเฉพาะซัมเมอร์ 2019 นี้ก็ได้สิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก อนาคตมาเพิ่มก่อนดีล เวสต์บรู้ก รวมแล้วถึง 5 ครั้ง, สลับอันดับอีก 2 หน จากการเทรด พอล จอร์จ ไปให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส และ เจรามี่ แกรนท์ ไปยัง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 

เวสต์บรู้ก ไปอยู่กับ ร็อคเก็ตส์แล้ว

การไป ฮิวสตัน ของ 'รัสส์' จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ เจมส์ ฮาร์เด้น อดีตทีมเมต 'โอเคซี' ทั้งนี้ดีลเทรดครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หาก แซม เพรสติ ผจก.ทั่วไป ธันเดอร์ ไม่เป็นฝ่ายวิ่งเต้นล็อบบี้ เวสต์บรู้ก รวมถึงเอเจนต์ของเขาอย่าง แธด ฟูเคอร์ ให้รับเงื่อนไข 

ในส่วนของ คริส พอล ที่โดนเขี่ยไปทีมตลาดเล็กอย่าง ธันเดอร์ อาจไม่ยินยอมพร้อมใจล่มหัวจมท้ายด้วย ซึ่ง 'โอเคซี' ก็พร้อมเทรดต่อหาค่ายไหนที่พร้อมทำธุรกิจ 

มองที่ภาระค่าจ้างของทั้งคู่บ้าง ฝั่ง ร็อคเก็ตส์ จะแบกสัญญาอีก 4 ปีของ เวสต์บรู้ก วัย 30 กะรัต มูลค่า 170 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ด้าน 'โอเคซี' ก็อ่วมไม่ต่างกันรับ พอล ที่แก่ถึง 34 ปี ค่าจ้างรวมสามซีซั่นจากนี้ 124.1 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด