:::     :::

โค้ชไททั่นส์พร้อมตัดลึงค์เซ่นแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วราเบล เฮดโค้ช เทนเนสซี่่ ไททั่นส์ ไม่แน่ใจว่าพูดเอาตลกโปกฮา หรือบนบานศาลกล่าวจริงๆ เพราะพี่แกพร้อมตัดอวัยวะเพศของตัวเองทิ้ง หากสามารถพาแฟรนไชส์คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์สำเร็จ

วราเบล ไปร่วมรายการวิทยุพ็อดแคสต์ 'บัสซิ่น วิท เดอะ บอยส์' ที่มี เทย์เลอร์ เลวาน แท็คเกิ้ลซ้ายของทีม ร่วมเป็นโฮสต์ ก็ยิงคำถามถึงลูกพี่ว่า - กล้าตัดลึงค์ตัวเองไหมแลกกับแชมป์ซูเปอร์โบวล์? - 

ซึ่งโค้ชวัย 43 ปี ก็ใจถึงนักเลงพอที่จะรับคำท้าว่าทำไมจะไม่กล้าล่ะวะ! "กูก็แต่งงานกับเมียมากว่า 20 ปี แล้ว คงต้องตอบว่าเอาก็เอาวะ" เล่นเอาขำทั้งห้องส่งที่จำลองบรรยากาศภายในรถบัส 

บรรยากาศในการบันทึกพ็อดแคสต์

ลูกทีมจอมกวนประสาทยังเซ้าซี้ต่ออีกว่า - ทั้งที่คุณได้มาแล้ว 3 ครั้งสมัยเป็นผู้เล่น นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ แล้วนะ การมารับปากออกวิทยุแบบนี้จะสร้างงานให้ต้องกลับไปเคลียร์กับเมียที่บ้านไหม? - 

ซึ่งทาง วราเบล ก็อำกลับมาขำๆว่า "บางทีหล่อนอาจจะเห็นด้วยก็ได้ คุณอยากให้ผมตัดทิ้งจริงๆล่ะสิ เอาตอนนี้เลยดีไหม"  

เชื่อว่าที่ วราเบล กล้ารับปากเพราะองค์กร ไททั่นส์ ยังศักยภาพไม่ถึง โดยครั้งล่าสุดที่เข้าชิงฯ ซูเปอร์ โบวล์ คือซีซั่น 1999 ส่วนการมีโอกาสเพลย์ออฟตั้งแต่ฤดูกาล 2008 ก็แค่ 1 หน 

สมมุติกรณี ไมค์ สามารถพาทีมจับพลัดจับผลูเฮในซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 54 จริงๆ คาดว่าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าต้องยกให้ เจน วราเบล ภรรยาของเขาเนื่องจากยอมเสียสละ 'เอ็นท่อนคารูหลับ' ของสามีเพื่อ วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด