:::     :::

ฟานเดนเบิร์กรอเดบิวต์ทัวร์มะกัน

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล จะยังไม่สามารถลงเตะกับทีมได้เนื่องจากยังเคลียร์เอกสารไม่แล้วเร็จ ทำให้ต้องรอเดบิวต์ในการทัวร์ประเทศสหรัฐฯ

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' เผยว่าสาเหตุเพราะเป็นการโยกย้ายข้ามชาติจากสโมสร ซโวลล์ ในเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มายังลีกผู้ดี โดยเอกสารยังอยู่ระหว่างรออนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ทำให้แข้งวัย 17 ปี ทำได้เพียงซ้อมกับทีม 

เจ้าของค่าตัว 1.3 ล้าน ปอนด์กว่าจะเตะเปิดตัวอาจต้องรออีก 1 สัปดาห์ระหว่างตระเวนแข่งที่สหรัฐฯ อาจเป็นแมตช์พบ ดอร์ทมุนด์ (20 ก.ค.), เซบีย่า ( 21 ก.ค.) หรือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ( 25 ก.ค.) 

"ประตูสำหรับโอกาสลงแข่งของเขาเปิดรอเสมอ อีกทั้งเจ้าตัวเป็นแข้งที่น่าทึ่ง แต่เพราะกฎของ 'ฟีฟ่า' ทำให้คงไม่สามารถใช้งานเวลานี้" ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมอุ่นเครื่องชนะ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 

คล็อปป์ พูดถึง ฟาน เดน เบิร์ก

"เขาเพิ่งอายุ 17 ปีก็จริง แต่เมื่อเห็นผลงานตอนซ้อมจะลืมเรื่องกระดูกอ่อนไปเลย อย่างไรก็ดีวัยวุฒิเพียงเท่านี้ยังต้องเรียรู้อีกมาก เรื่องดีคือมีเวลาอีกเหลือเฟือ ดังนั้นไม่มีเรื่องอะไรต้องกังวล"   

สำหรับแมตช์ต่อไป 'หงส์แดง' อุ่นเครื่องพบ แบร้ดฟอร์ด ซิตี้ (14 ก.ค.) กลุ่มปราการหลังที่ใช้ก็ยังเป็น โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ และ เนต ฟิลลิปส์ เช่นเดิม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด