:::     :::

สื่อเผยพอร์ซินกีสถืออ็อปชั่นสัญญาปีที่5

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562
1,575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสแท็ปส์ พอร์ซินสกี้ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้ายที่เซ็นไว้ 5 ปีเช่นเดียวกัน

คริสแท็ปส์ พอร์ซินสกี้ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 158 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาระบุว่าผู้เล่นชาวลัตเวียนวัย 23 ปีถืออ็อปชั่นของสัญญาปีสุดท้ายเช่นเดียวกัน 

ตามข้อมูลจาก แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก'ระบุว่า พอร์ซินสกี้ ถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีที่ 5 เช่นเดียวกับผู้เล่นดาวดังอย่าง คาวาย เลนเนิร์ด กับ เควิน ดูแรนท์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส และ บรู้กลิน เน็ตส์ ตามลำดับ

พอร์ซินสกี้ พลาดการลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บเอ็นเข่า ACL แต่ แมฟเวอริคส์ ยังคงเสนอสัญญามูลค่าสูงสุดซึ่ง พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 23 ปีตอบรับข้อเสนอดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่่ผ่านมา 


ก่อนบาดเจ็บ พอร์ซินสกี้ เคยเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของ นิวยอร์ค นิคส์ ทำเฉลี่ย 22.7 แต้มและ 6.6 รีบาวน์ดจากการลงเล่น 48 เกมในช่วงฤดูกาล 2017-18 

ตามรายงานข่าวระบุว่าถ้า พอร์ซินสกี้ เลือกที่จะเป็นอิสระในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 นั่นหมายความว่าเขายอมทิ้งเงินถึง 36 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาปีสุดท้ายในซีซั่นนั้น แต่ผู้เล่นชาวลัตเวียนจะมีอายุเพียง 28 ปีและยังสามารถเรียกร้องสัญญาก้อนโตได้อีกครั้งถ้าหากเขาสลัดทิ้งอาการบาดเจ็บและกลับมาทำผลงานได้ดีเหมือนช่วงแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})