:::     :::

เนกี้ตื่นเต้นนำแบร์สลงเล่นช่วงไพรม์ไทม์ส5เกมซีซั่น2019

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส จะนำทัพพญาหมีลงเล่นเกมช่วง'ไพรม์ ไทม์ส'ในซีซั่น 2019 ถึง 5 เกม รวมถึงเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันพฤหัสฯที่ 5 กันยายนนี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่นำได้ทัพพญาหมีลงประเดิมซีซั่นที่ครบรอบ 100 ปีของเอ็นเอฟแอลเป็นคู่แรกในเกมช่วงไพรม์ไทม์สคืนวันพฤหัสฯที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 เกมที่ แบร์ส จะลงเล่นในช่วงเวลาดังกล่าวซีซั่นนี้ จากการให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงาน อเมริกัน เซนจูรี่ เซเลบริตี้ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพที่เนวาด้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส มีโปรแกรมประเดิมซีซั่น 2019 บนสังเวียน'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'รับมือคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์สซึ่งเป็นคู่จั่วหัวของเอ็นเอฟแอลฤดูกาลครบรอบศวรรษ ซึ่งหัวหน้าโค้ช เนกี้ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำลูกทีมลงเล่นในเกมที่ถูกจับตามองจากทั่วสารทิศ 


'สิ่งที่ผมเรียนรู้มาจากโค้ช (แอนดี้) รีด ตอนที่เราอยู่ใน ฟิลาเดลเฟีย และ แคนซัส ซิตี้ คือ คุณไม่ต้องการเป็นทีมที่กระจุกลงเล่นเกมช่วง 12.00 หรือ 01.00 นาฬิกา'เนกี้ เปิดเผย 'คุณต้องการที่จะมีเวลาเล่นเกมช่วงไพรม์ไทม์สมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้อยู่ตำแหน่งนั้น'

เนกี้ ทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชของ แอนดี้ รีด นาน 5 ฤดูกาลใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และอีก 5 ซีซั่นที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนจะสร้างผลงานที่น่าจดจำในฐานะโค้ชปีแรกของ แบร์ส จากการนำทีมพญาหมีคว้าแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ จากสถิติ 12-4 ทั้งที่เริ่มต้นด้วยการพ่ายแพ้ แพ็คเกอร์ส และการบาดเจ็บของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กกรีนเบย์จะหวนคืนสนามนำทีมคัมแบ็กช่วงครึ่งหลัง 


'การเป็นคู่แข่งชิงดีชิงเด่นกัน มันกลับมาที่ จอร์จ เฮลาส และ วินซ์ ลอมบาร์ดี้ สำหรับผมโดยส่วนตัว, อย่างเห็นแก่ตัวเพื่อการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมแทบทนรอไม่ไหวแล้ว ผมรู้ว่าพวกเราจะพร้อมและเมืองของเราและแฟนๆของเราก็พร้อมแล้วเช่นเดียวกัน'

เนกี้ ยังมีโอกาสเผชิญหน้ากับอาจารย์ แอนดี้ รีด เป็นครั้งแรกในสัปดาห์ที่ 16 ของคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมนี้ด้วย 'เรามีความเคารพมากมายต่อทุกทีมที่เราจะเล่นด้วย'ก่อนจะกล่าวถึง 1 ใน 5 เกมช่วงไพรม์ไทม์สว่า'เรามีโปรแกรมแข่งที่ยาก แต่ผู้เล่นของเรารู้เรื่องนั้น เราไม่ต้องการแนวทางอื่น'

แบร์ส มีโปรแกรมลงเล่นช่วงไพรม์ไทม์สในซีซั่น 2019 ถึง 5 เกม ดังนี้

ชิคาโก้ แบร์ส - กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, วันพฤหัสฯ 5 กันยายน, 08.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ - ชิคาโก้ แบร์ส, วันจันทร์ที่ 23 กันยายน, 08.15 น.

แอลเอ แรมส์ - ชิคาโก้ แบร์ส, วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน, 08.20 น.

ชิคาโก้ แบร์ส - ดัลลาส คาวบอยส์, วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม, 08.20 น.

ชิคาโก้ แบร์ส - แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม, 08.20 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด