:::     :::

'จิมมี่จี'ยก'คิตเทิ่ล'เป็น'กร้องค์'เวอร์ชั่น2.0

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยก จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในเพื่อนร่วมทีมว่ามีความละม้ายคล้าย ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกในของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

จิมมี่ การ็อปโปโล่ หรือ 'จิมมี่ จี' ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระบุว่าปีกในเพื่อนร่วมทีม จอร์จ คิตเทิ่ล ว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายคลึงกับ ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตทีมเมตและอดีตปีกในดาวดังของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมปีกผู้เล่นวัย 25 ปีมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็น'กร้องค์'ยุค 2.0 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คิตเทิ่ล ปีกในวัย 25 ปีของ นายเนอร์ส สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 250 ปอนด์ รูปร่างใกล้เคียงกับ กรอนคาวสกี้ ที่สูง 6 ฟุต 6 นิ้ว หนัก 268 ปอนด์ ซึ่ง'จิมมี่ จี'มีโอกาสลงเล่นกับปีกในทั้งสองคนที่ เพเทรียตส์ กับ กรอนคาวสกี้ และ คิตเทิ่ล ที่ นายเนอร์ส ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมองว่า คิตเทิ่ล มีโอกาสพัฒนาขึ้นไปอยู่ในระดับใกล้เคียงกับอดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ 


'มีความคล้ายคลึงกันมาก ทั้งบนสนามและนอกสนามเล็กน้อย จอร์จ เป็นผู้เล่นน่าเกรงจาม พลังงานที่เขานำมาทุกวัน เขาทำอย่างไรเกี่ยวกับงานของเขา เขาจะสนุกกับมันเสมอขณะที่เขาทำมัน ซึ่งคล้ายกับ กร้องค์ มาก พวกเขาจะสนุกกับสิ่งที่พวกเขาทำ'การ็อปโปโล่ กล่าวถึงสองปีกในร่างใหญ่ 

'มันทำให้ทุกอย่างสนุกมากขึ้น มันสนุกที่ได้อยู่ใกล้ๆและมันเป็นเหมือนโรคติดต่อ การมีคนแบบนี้ทำให้ทีมเราใกล้ชิดกันมากขึ้นและดีมากขึ้นด้วย'


คิตเทิ่ล มีส่วนร่วมกับทีมอย่างรวดเร็วในการเล่น 2 ฤดูกาลแรกและยังไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนด้วย เขาลงเล่น 15 เกม สตาร์ท 7 เกมในซีซั่นรุคกี้ปี 2017 พลาดเพียงเกมเดียวเนื่องจากเจ็บขา และสตาร์ททั้ง 16 เกมในซีซั่น 2018 ขณะที่ กรอนคาวสกี้ ลงเล่น 32 เกม สตาร์ท 27 เกมตลอดการลงเล่นอาชีพ 2 ปีแรก

กรอนคาวสกี้ เริ่มเล่นอาชีพตอนอายุ 21 ปีหลังเล่นกับมหาวิทยาลัยอริโซน่า 2 ปีก่อนหน้านั้น ขณะที่ คิตเทิ่ล เข้าสู่ลีกตอนอายุ 24 ปีหลังเล่นกับมหาวิทยาลัยไอโอว่านาน 4 ซีซั่น 


คิตเทิ่ล รับบอล 131 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 199 ครั้ง ระยะ 1,892 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์ โดยลงเล่นกับ การ็อปโปโล่ เพียง 9 เกม ส่วนที่เหลือสลับเล่นกันควอร์เตอร์แบ็กหลายคนทั้ง ไบรอัน ฮอยเออร์, ซี.เจ.บีธาร์ด และ นิค มัลเลนส์ ในช่วงเวลาเดียวกัน กร้องค์ รับบอล 132 ครั้งจากตกเป็นเป้า 183 ครั้ง ระยะ 1,873 หลาและทำ 27 ทัชดาวน์ แต่เขาเล่นกับควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ เพียงคนเดียวเท่านั้น ทั้งคู่ยังมีชื่อติด'โพร โบวล์'ในปีที่สองของการเล่นอาชีพเหมือนกันด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด