:::     :::

ดาร์โนลด์ไร้เป้าหมายโปรด'เฮิร์นดอน'4เกมแรก

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ (ซ้าย) ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะไม่มีเป้าโปรดอย่าง คริส เฮิร์นดอน (ขวา) หลังปีกในวัย 23 ปีถูกลีกสั่งแบน 4 เกมแรกของซีซั่น 2019

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะไม่มีเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง คริส เฮิร์นดอน หลังปีกในวัย 23 ปีถูกลีกสั่งแบนสำหรับการละเมิดนโยบายการใช้สารเสพติด ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เฮิร์นดอน ปีกในวัย 23 ปี อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 จะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 โดยไม่ได้รับค่าจ้างกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (เหย้า), คลีฟแลนด์ บราวน์ส (เหย้า), นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ (เยือน) และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (เยือน) ก่อนจะกลับเป็นตัวเลือกในสัปดาห์ที่ 5 ซึ่ง'แก๊งค์ กรีน'จะเปิด'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม'รับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันที่ 13 ตุลาคม แต่ผู้เล่นยังสามารถมีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์และเกมอุ่นเครื่อง


ปีกในวัย 23 ปีทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ได้ดีพอตัว เขารับบอล 39 ครั้ง ระยะ 502 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ โดยตกเป็นเป้าโปรดของควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง ดาร์โนลด์ ที่ขว้างบอลให้ถึง 49 ครั้ง รับได้ 34 ครั้ง ระยะ 455 หลาและทำ 4 สกอร์ 


การติดโทษแบนของ เฮิร์นดอน ทำให้เกมบุกของ เจ็ตส์ ขาดอาวุธสำคัญ เนื่องจากปีกในที่เหลืออยู่ไม่สามารถคาดหวังผลได้เท่าผู้เล่นวัย 23 ปีไม่ว่าจะเป็น อีริก ธอมลินสัน เป็นตัวบล็อคมากกว่ารับบอล ตลอด 2 ซีซั่นหลังรับบอลรวมกันเพียง 8 ครั้ง ขณะที่ แดเนียล บราวน์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีมในช่วงซัมเมอร์เคยลงเล่นเพียง 23 สแนปเกมบุกของ ชิคาโก้ แบร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา ไม่เคยรับบอลและรับรวมกันเพียง 35 ครั้งตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุด ส่วน เทรวอน เวสโก้ เป็นผู้เล่นไร้ประสบการณ์หลังถูกดราฟท์เข้าทีมรอบ 4 ปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})