:::     :::

เซบีย่าเปิดตัวยกเข่งสามแข้งหน้าใหม่

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลีเบร์ ตอร์เรส, ลูกัส โอกัมโปส กับ เซร์คิโอ เรกีลอน 3 ใน 9 แข้งหน้าใหม่เปิดตัวในฐานะนักเตะเซบีย่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เซบีย่า ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียแถลงข่าวเปิดตัว 3 สมาชิกใหม่พร้อมหน้าทั้ง โอลีเบร์ ตอร์เรส, ลูกัส โอกัมโปส กับ เซร์คิโอ เรกีลอน พร้อม โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสร และ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอาสสื่อดังเมืองกระทิง

โอลีเบร์ ตอร์เรส ย้ายจาก ปอร์โต้ มาด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโรโดยเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2024 ขณะที่ โอกัมโปส ย้ายมาจาก มาร์กเซย แบบไม่เปิดเผยค่าตัวโดยเซ็นสัญญา 5 ปีเช่นเดียวกัน ส่วน เรกีลอน ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น ซึ่งเป็น 3 แข้งใหม่จาก 9 คนที่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเซบียาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ส่วนอีก 6 คนประกอบด้วย มัวนาส ดับบูร์ จาก ซัลซ์บวร์ก, ลุค เดอ ย็อง จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, โจน จอร์ดาน จาก เออิบาร์, แฟร์นานโด ฟรานซิสโก้ เรเจส มูต้า จาก กาลาตาซาราย, ชูส์ กุนเด้ จาก บอร์กโดซ์ กับ ดีเอโก้ การ์ลอส จาก น็องต์ 

โอลีเบร์ ย้ายมาร่วมงานกับ จูเลน โลเปเตกี อีกครั้งหลังเคยทำงานกับอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนตอนที่ยังเป็นเทรนเนอร์ของ ปอร์โต้ กล่าวว่า'กับเขา ผมโชคดีที่มีช่วงเวลาที่ดีในชีวิตผม มันเป็นสิทธิพิเศษและความภูมิใจที่ได้มาที่ เซบีย่า เรารู้ถึงความต้องการของสโมสรนี้และเราจะทำงานเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี'

'มันเป็นความโชคดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ เป้าหมายคือการทำงานในแต่ละวันและเรามีผู้เล่นใหม่ๆที่ต้องปลูกฝังค่านิยมและเอกลักษณ์ของ เซบีย่า มันจะเป็นวิธีที่ดีที่จะนำเซบีย่าไปในที่สมควรได้รับ' 

ด้าน เซร์คิโอ เรกีลอน กล่าวว่า'เจ้านายรู้จักผมดีมากและรู้ว่าผมทำงานอย่างไร มันจะเพิ่มขึ้นเสมอสำหรับทีม การอยู่ที่นี่กับ จูเลน เป็นอีกหนึ่งผลดีมาก ผมได้คุยกับเพื่อนที่รู้จักเมืองนี้และผมตั้งตารอที่จะลงหลักปักฐานที่นี่ ตอนที่ เซบีย่า ติดต่อหาผมมันทำให้ผมมีความสุขและพยายามทำทุกอย่างเพื่อมาที่นี่'

ส่วน โอกัมโปส กล่าวส่งท้ายว่า'มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเพราะผมมาอยู่กับยอดทีม การปรับตัวจะเป็นไปแบบวันต่อวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด