:::     :::

เนย์มาร์แจ้งปารีสต้องการย้ายซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล บอกความต้องการของตัวเองกับต้นสังกัดปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

สกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษรายงานว่า เนย์มาร์ ที่ความสัมพันธ์กับเปแอสเชช่วงหลังย่ำแย่อย่างหนัก ยืนยันความต้องการของตัวเองอีกรอบอยากย้ายออกจากเมืองหลวงฝรั่งเศสหลังเข้าพูดคุยกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเชเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ กับ เปแอสเช มีปัญหาต่อเนื่องในซัมเมอร์นี้โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีมดังฝรั่งเศสเพิ่งออกแถลงการณ์ประฌามเนย์มาร์ที่ไม่กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ขณะที่คุณพ่อของแข้งซูเปอร์สตาร์ก็ตอบโต้คืนว่าได้แจ้งเปแอสเชไปแล้วว่ามีภารกิจส่วนตัวและจะกลับมาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ 

ในการพูดคุยกันเมื่อวันจันทร์หลัง เนย์มาร์ เดินทางกลับถึงปารีส เปแอสเช พยายามโน้มน้าวให้ดาวเตะแซมบ้าเปลี่ยนใจค้าแข้งในฝรั่งเศสต่อไป แต่เจ้าตัวยืนยันต้องการย้ายหลังตกเป็นข่าวกับทีมเก่าบาร์เซโลน่า 

ทัพอาซูลกราน่ายังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อตัวสตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 27 ปีกลับไปร่วมทีมอีกรอบ แต่คาดว่าน่าจะต้องแนบผู้เล่นแนวรุกใส่ไว้ในข้อเสนอด้วยซึ่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลของ เนย์มาร์ อยู่ในข่ายที่จะต้องย้ายสวนทางมาเล่นในฝรั่งเศส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด