:::     :::

เมอร์เท่นส์ชี้ได้ฮาเมสนาโปลีถึงแชมป์

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กองหน้า นาโปลี ให้สัมภาษณ์กระตุ้นต้นสังกัดแสดงความจริงจังในการล่าตัว ฮาเมส โรดรีเกซ เพราะโดยส่วนตัวเชื่อว่าหากได้สตาร์โคลอมเบี้ยนมาร่วมทัพ ตำแหน่งสคูเด็ตโต้ 2019-20 ก็ไม่ห่างไกล

'อัซซูร่า' ทาบทาม ฮาเมส มานานแต่ขั้นตอนยืดเยื้อ เพราะไม่ต้องการทุ่มเงิน 42 ล้าน ยูโร ตามที่ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดนักเตะร้องขอ อาศัยการปล่อยข่าวกดดันทางหน้าสื่อฯ รวมถึงหยอดคำหวานให้เป้าหมายพยศ 

อย่างไรก็ตาม เมอร์เท่นส์ เห็นว่า นาโปลี ควรจริงใจในการทำธุรกิจ เพราะผู้เล่นคุณภาพเช่นนี้ควรค่าต่อการลงทุนถ้าหวังสูงถึงแชมป์ 

"ที่ผมอยากบอกคือทีมอื่นก็เสริมทัพแหลก ขณะที่เราเพิ่งได้ปราการหลัง คอสตาส มาโนลาส" ดาวเตะวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์ระหว่างงานถาม-ตอบ 

ฮาเมส จะเพิ่มอาวุธแก่ นาโปลี

"ดังนั้นที่ทีมต้องซื้อเข้ามาควรเป็นผู้เล่นระดับท็อป แล้วหนึ่งในตัวอย่างก็เช่น ฮาเมส เขาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีเพราะสามารถช่วยยกระดับทีมเก่งขึ้น สร้างความแตกต่างแน่นอน" 

"ผมคิดว่าเราควรซื้อผู้เล่นเจ๋งๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทีม จริงอยู่ปัจจุบันแกร่งแล้ว แต่หากหวังเป็นแชมป์ใดสักอย่าง มันชัดเจนว่าจำเป็นต้องซื้อ ต้องอัพเกรด"

อนึ่งนอกจาก นาโปลี ที่อยากได้แข้งวัย 27 ปี ก็มีตัวละครอื่นอย่าง เปแอสเช หรือ แอต.มาดริด แต่ทั้งนี้ 'ราชันชุดขาว' กันท่า 'ตราหมี' อริร่วมเมืองมากสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด