:::     :::

โอเล่อยากได้หลังใหม่แม้ตวนเซเบ้แจ่มขึ้น

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2562
2,765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธข่าวกับปราการหลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนนราคา 75-80 ล้าน ปอนด์ เพราะมองว่าองค์กรต้องยกระดับ แต่ทั้งนี้ผู้เล่นอย่าง อักเซิ่ล ตวนเซเบ้ ก็ยังอยู่ในแผน

'ปีศาจแดง' ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 26 ปี มาทุกตลาดซื้อ-ขาย ซึ่งซัมเมอร์นี้ถูกโหมแรงกว่าปกติ โดยสัปดาห์ก่อนมีบางสำนักเผยว่าทั้งสองสโมสรตกลงกันได้แล้ว ด้านตัว แม็คไกวร์ ก็เปิดปากกับทีมเมตว่าย้ายแน่ 

นำมาซึ่งคอมเมนต์ของ โซลชา ระหว่างเก็บตัวปรีซีซั่นยังประเทศออสเตรเลียว่าเปิดรับทุกตัวเลือกที่ทำให้ทีมเก่งขึ้น แต่ขุมกำลังในมือทั้ง ลินเดอเลิฟ หรือ ตวนเซเบ้ ก็ไม่ทิ้ง 

"การเสริมปราการหลังตัวใหม่เราทำแน่นอนเนื่องจากเวลานี้ตัวเลือกยังจำกัด ดังนั้นใครผลงานดีก็ยังได้อยู่กับทีมต่อไป ส่วนใครที่ติดหล่มก็ต้องสู้เพื่อกลับสู่กลุ่มใช้งาน" 'โอจีเอส' กล่าวก่อนเกมพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 17 ก.ค.) 

โซลชาให้กำลังใจเด็ก แต่ก็อยากได้แม็คไกวร์

"อักเซิ่ล มีโอกาสดีที่จะอยู่ต่อแล้วถูกส่งลงแข่ง เพราะเมื่อซีซั่นก่อนผลงานเด่น (แอสตัน วิลล่า) ดังนั้นการกลับมาหนนี้จึงแกร่งขึ้น มีสมาธิกับเกมมากกว่าเดิม หมอนั่นคือหนึ่งในขุมกำลังหนุ่มมีของสำหรับเรา" 

ตัวเลือกเซนเตอร์ฮาล์ฟของ 'ปีศาจแดง' ปัจจุบันได้แก่ ฟิล โจนส์,คริส สมอลลิ่ง, เอริค ไบยี่, มาร์กอส โรโฮ, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ตวนเซเบ้ หากได้ แม็คไกวร์ มาอีกก็แทบเหยียบหัวกันลงตัวจริง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด