:::     :::

แฟนซีรี่ส์ปลื้ม'กรีซซ์'ดูสเตรนเจอร์ธิงส์

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
1,677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าป้ายแดงค่าย บาร์เซโลน่า ที่ได้ชื่อว่าเป็นเด็กแนวทันกระแสอยู่แล้ว ล่าสุดโพสต์รูปคู่ตัวเองที่ถ่ายกับทีมเมต ซามูแอล อูมติตี้ ว่าเหมือนตัวละครในภาพยนต์ชุดสุดฮิต สเตรนเจอร์ ธิงส์ เหลือเกิน

ซีรี่ส์ขวัญใจชาว เน็ตฟลิกซ์ เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว โดยไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบภายในประเทศไทย แต่มีสาวกเสพติดผลงานของผู้สร้างอย่าง 'เดอะ ดัฟเฟอร์ บราเธอร์ส' อย่างมาก 

โดยเพราะเนื้อหาถ่ายทอดความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนในชนบทของ สหรัฐฯ ที่ไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ประหลาดจากอีกพิภพ เจือกลิ่นอารมณ์ขัน, ก้าวข้ามพ้นวัย, ระทึกขวัญ ครบรส 

ทวิตเตอร์ของ กรีซมันน์ อิงกระแส

ดาวยิงวัย 28 ปี ที่นอกจากติดเกม ออนไลน์ ก็คงติดซีรี่ส์ด้วยไม่ลืมเกาะกระแสเอารูปคู่ของเขาที่ผมหยิกหยองกอดคอแชะภาพเพื่อนผิวสี อูมติตี้ ไปเปรียบเทียบกับตัวละครหลักในเรื่อง สเตรนเจอร์ ธิงส์ อย่างเจ้า ดัสติน เด็กหนุ่มจอมสบถ และ ลูคัส เกลอแก้วอย่างกับแกะ ประกอบแคปชั่นว่า "นักแสดงนำชุดใหม่ สำหรับซีรี่ส์ที่ดีสุด" เรียกรีทวีตถล่มทลาย 

นับเป็นการลดกระแสต้านจากแฟนบอล 'บาร์ซ่า' ที่ตั้งแง่รังเกียจ กรีซมันน์ ให้ใจอ่อนลงมาเมื่อทราบว่าเพชฌฆาตเฟร้นช์แมนก็ชอบภาพยนตร์ชุดเรื่องเดียวกัน

ทั้งนี้คาดว่า อองตวน จะร่วมคณะ 'บาร์ซ่า' เดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นเตะรายการ ราคุเต็น คัพ พบกับ เชลซี ( 23 ก.ค.) และ วิสเซล โกเบ ( 27 ก.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด