:::     :::

เจ้าของฟิออฯล็อคเคียซ่ากันชิ่งแมตช์ไอซีซี

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกหนุ่มค่าย ฟิออเรนติน่า คงไม่ได้ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส หรือค่ายใหญ่ที่ไหนช่วงตลาดซัมเมอร์ 2019 เมื่อระหว่างเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) ที่เอาชนะ กวาดาลาฮาร่า 2-1 อังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ถูกเจ้าของทีมเป่าหูจนหลงคารม

'วิโอล่า' แซงกลับมาเอาชนะทีมจาก เม็กซิโก ทั้งที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 นาที 25 โดย เอดูอาร์โด โลเปซ แต่ลูกน้องของเฮดโค้ช วินเชนโซ่ มอนเตลล่า มีลูกฮึดได้ โจวานี่ ซีเมโอเน่ ตีเสมอ 1-1 จากนั้นสองนาที ต่อด้วยประตูชัย 2-1 ของ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล นาที 52 โดยเจ้าตัวคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปด้วย 

ทั้งนี้ไฮไลท์ไม่ได้อยู่แค่เกมในสนาม ซีตกี้ก ที่รัฐอิลลินอยส์ แต่เมื่อมองขึ้นไปบนอัฒจันทร์เห็นว่า เคียซ่า ซึ่งถูกพักใช้งานกำลังโดนมิสเตอร์ ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ลากไปนั้งบ็อกซ์ วีไอพี เป่าหู หว่านล้อมตลอด 90 นาที 

เคียซ่า บนบ็อกซ์ วีไอพี


ซ็อตติล คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์

จึงทำให้เชื่อว่าแข้งวัย 21 ปี ยังไม่คิดโยกย้ายในเวลาอันใกล้ ขอลองทุ่มเต็มความสามารถเพื่อประสบความสำเร็จฐานะ 'วิโอล่า' รวมถึงอยากเห็นโปรเจคต์ของมิสเตอร์ คอมมิสโซ่ ว่าจะสมที่ขายฝันหรือไม่ 

ทั้งนี้คณะของ ฟิออเรนติน่า จะเตะอีก 2 เกม 'ไอซีซี' ที่สหรัฐฯ พบกับ อาร์เซน่อล ( 20 ก.ค.) และ เบนฟิก้า ( 24 ก.ค.) เชื่อว่า เคียซ่า ได้วาดลวดลายแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด