:::     :::

สาลิกาแต่งตั้งบรูซผู้จัดการทีมคนใหม่

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ประกาศแต่งตั้ง สตีฟ บรูซ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาคุมทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ระยะเวลา 3 ปี

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสร ยืนยันการเซ็นสัญญากับ บรูซ เป็นระยะเวลา 3 ปีในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของสโมสร แทน ราฟาเอล เบนีเตซ ที่หมดสัญญาตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นมา

กุนซือวัย 58 ปี ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เมื่อวันจันทร์ กล่าวว่า "ผมดีใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งเฮดโค้ชของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นี่คือทีมโปรดในวัยเด็กของผม และเป็นสโมสรของพ่อผมด้วย นี่จึงเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสำหรับผมและครอบครัวของผม"
"มีความท้าทายมหาศาลรอเราอยู่ข้างหน้า แต่เป็นสิ่งที่สต๊าฟฟ์และผมพร้อมเผชิญหน้าแล้ว เราเตรียมตัวพร้อมและจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่เริ่ม เพื่อให้แน่ใจว่ากองเชียร์จะมีทีมที่ประสบความสำเร็จที่พวกเขาสามารถภาคภูมิใจได้"
ทั้งนี้ บรูซ และทีมงานสต๊าฟฟ์ชุดใหม่ จะเดินทางมุ่งตรงไปประเทศจีนทันที เพื่อดูแลทีมที่กำลังจะทำศึกอุ่นเครื่องปรีซีซั่นรายการ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2019 ที่จะลงเตะเจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันพุธนี้ โดยที่ เบน ดอว์สัน กับ นีล เร้ดเฟิร์น สองโค้ชจากทีมเยาวชนคุมทีมชั่วคราว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด