:::     :::

เอเจนต์นัดคุยไลออนส์หาข้อตกลงใหม่ของสเลย์กับแฮร์ริสัน

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดม่อน แฮร์ริสัน (ซ้าย) ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล กับ ดาริอุส สเลย์ (ขวา) คอร์เนอร์แบ็ก สองกำลังหลักในทีมรับของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ อาจจะพร้อมใจกันเบี้ยวซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มสัปดาห์หน้า

ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ ในฐานะตัวแทนของ ดาริอุส สเลย์ กับ เดม่อน แฮร์ริสัน เตรียมเข้าพบ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เพื่อเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ภายในช่วงสัปดาห์นี้ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจาก'ดีทรอยท์ ฟรี เพรสส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เดฟ เบอร์เก็ตต์ ผู้สื่อข่าวของ'ดีทรอยท์ ฟรี เพรสส์'เปิดเผยว่า โรเซนเฮ้าส์ เตรียมเข้าพบกับฝ่ายบริหารของ ไลออนส์ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของสองผู้เล่นในการดูแลของเขาทั้ง คอร์เนอร์แบ็ก ดาริอุส สเลย์ และ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล เดม่อน แฮร์ริสัน ภายในช่วงสัปดาห์นี้ หลังเอเจนต์ดังคนเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในการขยายสัญญาของ เดออน โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 


อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ โจนส์ แตกต่างจาก สเลย์ และ แฮร์ริสัน เนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์ฟอลค่อนส์กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ดังนั้นการทำข้อตกลงจึงง่ายกว่า ขณะที่ สเลย์ กับ แฮร์ริสัน ยังเหลือสัญญาอีกคนละ 2 ปี 

สเลย์ มีกำหนดรับเงินค่าจ้างปีนี้ 12.55 ล้านเหรียญสหรัฐและอีก 10 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 นอกจากนี้ยังรับโบนัสจากการมีชื่อติดรอสเตอร์ต่อเกมอีก 250,000 เหรียญสหรัฐ ขณะที่ แฮร์ริสัน มีกำหนดรับเงิน 6.75 กับ 9 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญา 2 ปีที่เหลือ 


ทั้ง สเลย์ กับ แฮร์ริสัน ยังไม่มีส่วนร่วมกับโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งรวมถึงมินิแคมป์ภาคบังคับทำให้แต่ละคนพลาดเงินโบนัส 250,000 เหรียญสหรัฐและอาจถูกปรับเงินเพิ่มเติมหลังจากเบี้ยวซ้อมภาคบังคับ โดยทั้งคู่อาจจะเบี้ยวซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ แต่แผนดังกล่าวอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหลังการเข้าพบกับตัวแทนทีมของ โรเซนเฮ้าส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด