:::     :::

ธานินทร์ "ซึบาสะลาว" จ่อคัมแบ็คไทยลีก

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560
8,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธานินทร์ พันธวงศ์ อดีตเด็กปั้น "กระต่ายแก้ว" จ่อหวนคืนสู่แดนขวานทองอีกครั้ง โดยมีอย่างน้อย 2 สโมสรที่ติดต่อทาบทาม หลังเจ้าตัวมีสิทธิ์ลงเล่นในโควตาอาเซียนได้ โดยคาดว่าเป็น บีจี สังกัดเก่า และ ชลบุรี

เจ้าของฉายา "ซึบาสะลาว" เป็นคนคุ้นเคยของทีมดังแห่งทุ่งรังสิต เพราะถูก มร.ฮานส์ อาร์ เอ็มเซอร์ อดีตโค้ชเยาวชนบางกอกกล๊าส ดึงมาร่วมทีมอะคาเดมี่ ตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี เมื่อฤดูกาล 2012 และได้ลงเล่นให้ทีมบอลเด็กของ "กระต่ายแก้ว" อย่างต่อเนื่อง โดยเป็นตัวหลักที่ได้รับการยอมรับในฝีเท้าทั้งโค้ช, เพื่อนร่วมทีม และ คู่แข่ง แต่ด้วยข้อจำกัดในเรื่องสัญชาติที่ยากจะเบียดโควตาเอเชียกับสตาร์รายอื่นๆ จนไม่เคยมีโอกาสได้ลงเล่นในไทยลีก และถูกส่งไปให้ รังสิต เอฟซี ทีมน้องยืมใช้งานเมื่อปี2015-2016

อย่างไรก็ตามเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวถูกดึงกลับไปร่วมทีม ลาว โตโยต้า และช่วยพาทีมคว้าแชมป์ศึกลาว พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ ทั้งที่สโมสรแห่งนี้เพิ่งจะบูสต์ทีมขึ้นมาใหม่หลังจากที่มีนักเตะและเจ้าหน้าที่ทีมรวม 22 คนถูกแบนกรณีพัวพันการล็อคผลการแข่งขันในปีก่อน จนเกือบจะต้องยุบสโมสร

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยกับ THSPORT ว่าในฤดูกาล 2018 เจ้าตัวอาจได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากเปิดให้มีโควตาอาเซียน ทำให้ดาวเตะวัย 19 ปีมีโอกาสได้ลงเล่นในไทยลีกตามความฝัน โดยมี 2 สโมสรชื่อดังอย่าง บางกอกกล๊าส และ ชลบุรี เอฟซี เป็นตัวเต็งที่กำลังต้องการตัว

สำหรับ "ฉลามชล" นั้น "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค เคยเผยกับ THSPORT ว่าเคยพูดคุยทาบทามเป็นการส่วนตัวกับ เจริง พลรธ กองกลางทีมชาติกัมพูชา และอีกคนเป็นปีกซ้ายทีมชาติลาวในชุดซีเกมส์ ซึ่งคาดว่าน่าจะหมายถึง ธานินทร์ อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า "กระต่ายแก้ว" จะมีโอกาสสมหวังสูงกว่า เนื่องจากเป็นสโมสรที่ขัดเกลาฝีเท้าให้เจ้าตัวมานานกว่า 5 ปี อีกทั้งเคยช่วยเหลือส่งเสียให้เรียนหนังสือและอาศัยอยู่ในประเทศไทย จนมีความสัมพันธ์อันดีกับเจ้าตัวและครอบครัว โดยคาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนนี้ ธานินทร์ จะกลับมาค้าแข้งที่เมืองไทยอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด