:::     :::

เซลติคส์ทราบเรื่องเออร์วิ่งชิ่งตั้งแต่มี.ค.

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เอนจ์ ประธานบาสเกตบอล บอสตัน เซลติคส์ เปิดใจเรื่องความต้องการของ คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ด ออล-สตาร์ อยากย้ายทีมช่วงฟรีเอเจนต์ 2019 มาหลายเดือนแล้ว โดยเหตุผลเพราะนักกีฬาอยากกลับไปเล่นให้ทีมเชียร์วัยเด็ก

เออร์วิ่ง เติบโตในชุมชน เวสต์ ออเรนจ์ รัฐนิว เจอร์ซี่ย์ จึงเป็นแฟนบาสฯของ เน็ตส์ ซึ่งปัจจุบันย้ายมาปักหลัก ณ บรู้กลิน มหานครนิวยอร์ก อีกทั้งบิดาของเขายังคงอาศัยอยู่บ้านเดิม ดังนั้นเมื่อได้ลงเอยที่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ จึงสามารถแวะเวียนไปเยี่ยมบุพการีได้บ่อย 

"เขามาบอกกับผม 2-3 ครั้ง ระหว่างเดือนมีนาคมว่าพอจบฤดูกาล มีความต้องการอยากกลับบ้าน" เอนจ์ ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 98.5 'เดอะ สปอร์ตส์ ฮับ' 

เอนจ์ ทราบเรื่อง เออร์วิ่งอยากกลับบ้านมา 4 เดือนก่อนตลาดฟรีเอเจนต์ 2019 เปิด

"ณ จุดนั้นก็ยังซาบซึ้งมากกว่าที่หมอนั่นเลือกไป บรู้กลิน เน็ตส์ มากกว่าอยากเล่นให้ นิวยอร์ก นิคส์ (คู่อริตัวฉกาจของ เซลติคส์)" 

"อนึ่งเจ้าตัวก็เพียงแค่เปรย ไม่ได้บอกจริงจังว่าไปแน่ เขาไม่เคยบอกว่าไม่ชอบอะไรที่ บอสตัน เมื่อไร้ความชัดเจนทำให้ผมยากจะฟันธงว่าหมอนั่นชิ่งแน่ๆ" 

"ก็เข้าใจว่า เน็ตส์ คือทีมที่หัวใจของเขาเรียกร้อง แล้วก็เดินไปหามัน แต่ที่ไม่ชัดเจนมาก่อนนี้คงเพราะอยากใช้เวลาขบคิด และถามใจตัวเองให้ถ้วนถี่ ตัดความกดดันต่างๆออกหมดเสียก่อน" 

ตลอดเวลา 2 ปีฐานะ เซลติคส์ เออร์วิ่ง ผลงานเฉลี่ย 24.1 คะแนน, 6.1 แอสซิสต์ ติด ออล-สตาร์ 1 หน โดยผู้เล่นวัย 27 กะรัตปฏิเสธออปชั่นผู้เล่นซีซั่น 2019-20 ที่ ทีดี การ์เด้น เพื่อเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 136 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เพื่อลงเอย เน็ตส์ เมื่อตลาดฟรีเอเจนต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด