:::     :::

โฮลดิ้ง-แชมเบอร์สลุ้นติดโผ5กัปตันปืน

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ โฮลดิ้ง และ คาลั่ม แชมเบอร์ส สองกองหลัง อาร์เซน่อล มีลุ้นเป็นหนึ่งใน 5 ของกลุ่มกัปตันทีมปืนใหญ่ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

    ตามรายงานจาก เดลี่ เมล อูไน เอเมรี่ กุนซือเดอะ กันเนอร์ส ได้เปิดเผยว่าเขาจะทำการแต่งตั้งกัปตันทีม 5 คนก่อนที่ซีซั่นใหม่จะเปิดตัว และหนึ่งในนั้นต้องมีนักเตะอังกฤษรวมอยู่ด้วย ซึ่งหวยอาจมาตกที่ทั้ง โฮลดิ้ง และ แชมเบอร์ส

    ปีเตอร์ เช็ก และ อารอน แรมซี่ย์ ผลัดกันทำหน้าที่กัปตันทีมในฤดูกาลที่แล้ว ถ้าหาก โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไม่ได้ลงเล่น แต่ทั้งสองรายแรกได้อำลาทีมไปแล้ว ขณะที่ปราการหลังชาวฝรั่งเศสก็แตกหักกับสโมสรจนอาจโดนดองยาว ไม่ก็ขายทิ้ง

    กรานิต ชาคา กองกลางชาวสวิสเป็นตัวเต็งที่จะได้รับปลอกแขนกัปตันทีมคนใหม่ในซีซั่น 2019-20 ขณะที่ โฮลดิ้ง และ แชมเบอร์ส ก็มีลุ้นเป็นพวกเบอร์รองลงมาด้วย

    "ในตัวของกัปตัน ผมมองหาประสบการณ์ และความเป็นผู้นำ คนที่จะต้องเป็นตัวอย่างทั้งใน และนอกสนาม มีบุคลิก รวมถึงต้องสื่อสารกับโค้ช และนักเตะคนอื่นๆ ได้ ต้องมีความสามารถในการพูด และมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล ทั้งยังสื่อสารกับสโมสรได้ด้วย" เอเมรี่ กล่าว

    "ผมต้องการให้มีนักเตะอังกฤษอยู่ใน 5 คนนั้น แข้งอังกฤษที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของเราที่สามารถเข้าใจถึงจิตวิญญาณ และคุณค่าของอาร์เซน่อล สิ่งเหล่านี้คือคุณสมบัติ และเราต้องการอีกเยอะ"

    "ปีก่อน ชาคา, เมซุต และ นาโช่ ต่างก็เคยสวมปลอกแขนกัปตันมาแล้ว แต่หลังจาก อารอน แรมซี่ย์ และ ปีเตอร์ เช็ก จากไป และอาจรวมถึง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ด้วย ผมจึงมีความต้องการมากกว่าที่มีอยู่ตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด