:::     :::

ลีกเอ็นเอฟแอลยังไม่สั่งแบน'ฮิลล์'ปีกนอกชีฟส์

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นเอฟแอลยังไม่มีบทลงโทษหรือคำสั่งแบน ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในตอนนี้เนื่องจากหลักฐานยังไม่เพียงพอ

ลีกเอ็นเอฟแอลประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขายังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่า ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีกจึงยังไม่มีคำสั่งแบนปีกนอกวัย 25 ปีและสามารถเข้าร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ตามปกติ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ตลอดช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา เราได้ทำการสอบสวนข้อกล่าวหาที่ครอบคลุมเกี่ยวกับปีกนอกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทายรีก ฮิลล์ ระหว่างการสืบสวนนี้ ความกังวลหลักของเอ็นเอฟแอลคือความเป็นอยู่ที่ดีของเด็ก เราเข้าใจว่าเด็กปลอดภัยและการดูแลเด็กอย่างต่อเนื่องกำลังถูกกำกับและตรวจสอบโดยศาลเขต จอห์น เคาน์ตี้ และเขต จอห์นสัน เคาน์ตี้ เพื่อเด็กและครอบครัว'

'ในการดำเนินการตรวจสอบของเรา เราได้ใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการดำเนินคดีของ เคาน์ตี้ หรือ การประนีประยอมส่วนตัวหรือสวัสดิภาพของเด็กในทางใดทางหนึ่ง โดยข้อมูลที่พัฒนาขึ้นในการดำเนินคดีในศาลเป็นความลับและไม่มีการแบ่งปันข้อมูลดังกล่าวกับเราและศาลได้ปิดผนึกบันทึกการบังคับใช้กฎหมายทั้งหมด หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายท้องถิ่นได้แจ้งต่อสาธารณชนว่าหลักฐานที่มีอยู่ไม่อนุญาตให้พวกเขาตัดสินว่าใครเป็นสาเหตุของการบาดเจ็บของเด็ก'


'ทำนองเดียวกันจากหลักฐานที่มีอยู่ในปัจจุบัน เอ็นเอฟแอลไม่สามารถสรุปได้ว่า มิสเตอร์ฮิลล์ ละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัว ดังนั้นเขาจึงเข้าร่วมการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ของ แคนซัส ซิตี้ และมีส่วนร่วมกับทุกกิจกรรมของสโมสร เขาเป็นและยังคงอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดโดยศาลแขวง, คอมมิสชั่นเนอร์ กูเดลล์ และทีมชีฟส์ ซึ่งรวมถึงการประเมินผลทางคลีนิกและการแทรกแซงเรื่องการรักษาด้วย'

'หากมีข้อมูลเพิ่มเติมผ่านการบังคับใช้กฎหมายการดำเนินคดีในศาลที่รอการดำเนินการหรือแหล่งข้อมูลอื่น เราจะพิจารณาทันทีและดำเนินการตามขั้นตอนที่เหมาะสมทั้งหมดในช่วงเวลานั้น'แถลงการณ์ของเอ็นเอฟแอลระบุ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด