:::     :::

ก่อนปิดตลาด!ไทยฮอนด้ายืม"สีหนาท"ดาวรุ่งกิเลนเสริมหอก

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อินทรีอัคนี" ปฏิบัติการดีลสายฟ้าแลบด้วยการยืมตัว สีหนาท สุทธิศักดิ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 22 ปี จาก จากกิเลนผยอง โดยในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา "เจ้าคิงส์" ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ อุดรธานี เอฟซี โดยลงสนามให้กับ "ยักษ์แสด" ทั้งหมด 11 เกม

สำหรับ “เจ้าคิงส์” ศูนย์หน้าสายบู๊ ผลผลิตจากรั้ว อัสสัมชัญ ธนบุรี โดยในเวทีลูกหนังขาสั้นเจ้าตัวจัดเป็นตัวจบสกอร์เบอร์ต้นๆ ของรุ่น กวาดแชมป์มาแล้วทั้งฟุตบอลกรมพละ รุ่น 18 ปี ประเภท ก., แชมป์กีฬา 7 สี และไพร์มินิสเตอร์คัพ ซึ่ง “คิงส์” เองก็เคยคว้ารางวัลดาวซัลโวมาแล้วหลายรายการ

จากผลงานที่โดดเด่นในเวทีลูกหนังขาสั้น ส่งผลให้ในปี 2015 สีหนาท สุทธิศักดิ์ ได้โอกาสสัมผัสเกมระดับอาชีพครั้งแรกกับสโมสรอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ในศึกดิวิชั่น2 และโชว์ฟอร์มถล่มประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งผลให้ได้รับโอกาสย้ายไปร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ในลีกสูงสุด หลังจากนั้นย้ายไปร่วมทีมบางกอก เอฟซี และ อุดรธานี เอฟซี ตามลำดับ ล่าสุดมาลงเอยกับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ในช่วงก่อนเดดไลน์ตลาดนักเตะจะปิดทำการเมื่อคืนที่ผ่านมา

ด้านเกียรติประวัติการรับใช้ทีมชาติไทย สีหนาท สุทธิศักดิ์ ติดทีมช้างศึก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี, 19 ปี และล่าสุดกับชุดปรีโอลิมปิกที่มี อเล็กซานเดอร์ กาม่า คุมทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด