:::     :::

ตราหมีหิ้วเฟลิกซ์ทัวร์เมืองลุงแซม

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัพนักเตะ แอตเลติโก มาดริด เดินทางมุ่งหน้าสู่สหรัฐอเมริกาเพื่อฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 4 นัด

แอตเลติโก มาดริด มุ่งหน้าเข้าแคมป์ฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกพร้อมด้วยแข้งหน้าใหม่ครบครันโดยเฉพาะ ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร แม้ว่าอดีตดาวรุ่งเบนฟิก้าจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกเพียง 28 นาทีเนื่องจากบาดเจ็บก็ตาม จากรายงานข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมีนำนักเตะใหม่ติดทริปทัวร์เมืองแยงกี้ครบถ้วนทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์, คีแรน ทริปเปียร์, มารีโอ เอร์โมโซ่, เอคตอร์ เอร์เรร่า, เฟลีเป้ เอากุสโต้ เดอ อัลเมยด้า มอนเตยโร่, เรนาน โลดี้ กับ อีวาน ชาพอนยิช แม้ว่าหนุ่มเฟลิกซ์จะมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ นูมานเซีย 3-0 ก็ตาม แต่เป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น 

แต่ทีมตราหมียังไม่มี โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, ซานติอาโก้ อารีอาส กับ โธมัส พาร์เตย์ ที่ยังไม่กลับมารายงานตัวหลังการลงกรำศึกกับทีมชาติ ขณะที่ นิโกล่า คาลินิช ไม่มีชื่ออยู่ในทริปนี้ แต่ อังเคล กอร์เรอา ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มิลาน ยังมีชื่ออยู่ในโผ 

แอตเลติโก มาดริด จะลงเล่นเกมแรกกับ ชีวาส กวาดาลาฮาร่า ที่อาร์ลิงตันในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ต่อด้วยเกมดาร์บี้แมตช์กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 26 กรกฎาคมที่ นิว เจอร์ซี่ย์ จากนั้นจะลงเล่นกับทีม'ออล-สตาร์'เมเจอร์ลีก ที่ออร์แลนโด้ในวันที่ 31 กรกฎาคม ตบท้ายการทัวร์ทวีปอเมริกาด้วยเกมกับ อัตเลติโก ซาน หลุยส์ ในวันที่ 3 สิงหาคมที่เม็กซิโก 


รายชื่อผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด ชุดทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : ยาน โอบลัค, อันโตนิโอ อาดาน, อเล็กซ์ โดส ซานโตส

กองหลัง : เรนาน โลดี้, สเตฟาน ซาวิช, คีแรน ทริปเปียร์, มารีโอ เอร์โมโซ่, เอคตอร์ เอร์เรร่า, เฟลีเป้ เอากุสโต้ เดอ อัลเมยด้า มอนเตยโร่, การ์ลอส ไอแซ็ค, ฟรานซิสโก้ มอนเตโร่, มานูเอล ซานเชซ 

กองกลาง : ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, โตม่าส์ เลอมาร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, เอคตอร์ เอร์เรร่า, บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่, ฮวน มานูเอล ซานาเบรีย, โรดรีโก้ รีเกลเม่

กองหน้า : ชูเอา เฟลิกซ์, อัลบาโร่ โมราต้า, อังเคล กอร์เรอา, ดีเอโก้ คอสต้า, อีวาน ชาพอนยิช, เซร์คิโอ กาเมโย่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})