:::     :::

กท.คริสเตียนพร้อมป้องกันแชมป์"นอร์เวย์คัพ"

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562
3,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กรุงเทพคริสเตียนแชมป์เก่า ประกาศความพร้อม สู้ศึก Norway Cup 2019 ณ เมือง OSLO ประเทศ NORWAY ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม – วันที่ 6 สิงหาคม 2562

กรุงเทพคริสเตียนแชมป์เก่า ประกาศความพร้อมในการสู้ศึก “Norway Cup 2019” มหกรรมฟุตบอลเยาวชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีทีมฟุตบอลเยาวชนรุ่นต่างๆ ทั้งชายและหญิง จากทั่วโลกมารวมกันกว่า 1,400 ทีม ผู้เข้าร่วมกว่า 80,000 คน และยังมีการถ่ายทอดสดทางทีวีทั่วทวีปยุโรป  
 
จากความสำเร็จเมื่อปี 2018 หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Norway cup 2018 แม้ตัวจะเล็กกว่า แต่ด้วยความมุ่งมั่นและกำลังใจประกอบกับทักษะที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ทำให้กรุงเทพคริสเตียนสามารถคว้าชัยมาครองได้สำเร็จในปีที่ผ่าน นับเป็นการคว้าชัยเป็นครั้งที่ 5 จากการเข้าแข่งขันในรายการดังกล่าว

และสำหรับปีนี้ 2019 กรุงเทพคริสเตียนจะเข้าร่วมการแข่งขันฯ อีกครั้ง ในฐานะแชมป์เก่า และแน่นอนว่า เป้าหมายสูงสุดสำหรับปีนี้ นั่นก็คือ “การกลับไปคว้าแชมป์ สมัยที่ 2” จากการเข้าร่วมการแข่งขันตลอด 14 ปีที่ผ่านมา นอกจากนักกีฬาจะได้เพิ่มพูนประสบการณ์แล้ว รายการแข่งขันดังกล่าวยังสร้างนักกีฬาส่งต่อให้กับสโมสรต่างๆ รวมไปถึงตัยแทนทีมชาติไทยอีกด้วย เช่น กิติพล ปาภูงา , ธีระเทพ วิโนทัย , ปกาศิต แสนสุข , อดุลชัย  แสนสุข , ธฤติ โนนศรีชัย , มีโชค มหาศรานุกูล , กานต์นรินทร์  ถาวรศักดิ์ , เจนรบ  สำเภาดี , สันติภาพ  จันทร์หง่อม  และสุริยะ อมตเวทย์ เป็นต้น เด็กๆ และผู้ฝึกสอนจะออกเดินทางในวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 สายการบิน TG 954 ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

ความสำเร็จที่ผ่านมาของกรุงเทพคริสเตียนจากการแข่งขันรายการนี้  สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศได้ถึง
5 ครั้ง  คือ แชมป์ล่าสุดในปี 2018 และแชมป์ 4 ปีซ้อนในปี 1996 – 1999 และตำแหน่งรองแชมป์ 4 ครั้ง
ในปี 2014 – 2017 สำหรับปีนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมส่งกำลังใจให้ตัวแทนเยาวชนไทยในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})