:::     :::

ซีดานเซ็งอาเซนฯเดี้ยง-ยันเบลคงนอกแผน

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รู้สึกได้ไม่คุ้มเสียจากชัยชนะรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ เหนือ อาร์เซน่อล ในการดวลจุดโทษ 3-2 เนื่องจากสังเวย มาร์โก อาเซนซีโอ มิดฟิลด์หนุ่มบาดเจ็บ ส่วนฟอร์ม แกเร็ธ เบล แม้เด่น แต่ไม่สามารถโน้มน้าวใจให้เขี่ยทิ้งได้

แมตช์เมื่อวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) อาเซนซีโอ อุตส่าห์ทำประตูตีเสมอ 2-2 นาที 59 แต่จากนั้นไม่นานก็เจ็บเข่าซ้ายเพราะปะทะ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จนต้องออกจากการแข่งขัน นำมาซึ่งความกังวลของเทรนเนอร์วัย 47 ปี 

"มันเป็นเรื่องที่น่ากังวลทีเดียว ก็หวังให้ไม่เป็นอะไรมาก ทั้งนี้เขาส่งตัวไปเช็คอาการละเอียดที่โรงพยาบาลทันที เบื้องต้นดูแย่เลย" ซีดาน กล่าวในงานแถลงหลังจบแมตช์กลัวว่าอาจเป็นเอ็นเข่าพัง 

พร้อมกันนั้นกุนซือเฟร้นช์แมนก็พูดถึงผลงานของ เบล แข้งส่วนเกินว่าน่าพอใจ แต่ทั้งนี้คงยากจะเปลี่ยนความคิดให้เก็บไว้เพราะปัญหาสำคัญคือไลฟ์สไตล์ไม่พูดสแปนิช จนปรับตัวเข้ากับคนอื่นลำบาก 

เบล คนนอกแผนงาน


อาเซนซีโอ บาดเจ็บน่ากังวล

"หมอนั่นมีเกมที่ดีเลย ผมดีใจแทนเขาด้วยเฉกเช่นนักเตะคนอื่นของเราเมื่อชนะเกม" ซีดาน พูดถึงดาวเตะเวลส์

"เบล ยังอยู่กับทีมเรา ก็ต้องเคี่ยวกรำซ้อมต่อไป ส่วนตัวผมไม่ทราบว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ที่ผมรู้คือเจ้าตัวอยากลงสนามต่อเนื่อง แต่เรื่องอื่นไม่แน่ใจ" 

"ไม่มีการพูดคุยส่วนตัวระหว่างเรา ภาพรวมซ้อมของ เบล ก็ปกติดี นั่นคือสาเหตุที่ส่งลงแข่ง แต่ทุกอย่างคงไม่เปลี่ยนแปลง พวกคุณก็พอทราบสถานการณ์ดี" 

อนึ่ง มาดริด ยังอยู่ที่สหรัฐฯ เตะรายการ ไอซีซี อีกเกมกับ แอต.มาดริด แล้วจึงบินเข้าเยอรมันเพื่อแข่งทัวร์นาเมนต์ เอาดี้ คัพ อังคารหน้า ( 30 ก.ค.) พบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยคาดว่าคงได้ส่งมอบ เบล ที่นั่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด