:::     :::

ซาร์รี่ยอมรับผิดสั่งลูกทีมลงซ้อมตอนเช้าก่อนเกม

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562
3,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าตัดสินใจผิดพลาดที่สั่งให้ลูกทีมลงซ้อมช่วงเช้าก่อนเกมกับ อินเตอร์ มิลาน ทั้งที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่าเขาตัดสินใจผิดพลาดที่สั่งให้ลูกทีมลงซ้อมเกือบหนึ่งชั่วโมงในช่วงเช้าทั้งที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยจนส่งผลกระทบต่อเกมนี้หลังทำได้แค่เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 ก่อนดวลเป้าแม่นกว่าเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 4-3 ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แมร์กาโต้'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'โดยรวมแล้วเรามีเกมที่คล้ายนัดแรกกับ ท็อตแน่ม กับช่วงครึ่งเวลาแรก แนวรับถูกบีบให้ถอยลงต่ำ ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของครึ่งหลังเราเล่นด้วยความกล้ามากขึ้น พร้อมการกดดัน ในช่วงนั้นของเกมเราควบคุมอยู่ในมือเรา แต่เรายังต้องพัฒนาความสามารถของเราในการกดดันด้านบนเพื่อแย่งบอลกลับคืนมา'

'ผมต้องทำให้เขา (เดอ ลิกต์) เปลี่ยนวิธีคิดในการเล่นเกมรับ เกมที่ปล่อยให้พวกเขามีเวลาเล่น ส่วนสนามก็ไมได้อยู่ในมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม ผมทำผิดพลาดในเช้าวันนี้ เราซ้อมเพียง 45 นาทีท่ามกลางอุณหภูมิที่ผิดปกติและเราต้องจ่ายค่าตอบแทนสำหรับมัน ในห้องแต่งตัว ผมแค่พูดว่าคุณสามารถยอมรับกับความผิดพลาดทั้งหมดจากมุมมองการเคลื่อนที่ แต่ผมไม่ต้องการเห็นความเฉยเมยไม่คิดโต้ตอบ เราอาจจะก่อความผิดพลาด แต่การป้องกันต้องไปข้างหน้าและไม่ถอยหลังและเด็กทำแบบนี้'

เทรนเนอร์ทีมม้าลายยังกล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีสว่าทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วย'คริสเตียโน่ เล่นเกมตามปกติในระดับที่ยอดเยี่ยม เราสามารถพัฒนาการเล่นเกมรุกได้อีกมากและเราสามารถมุ่งเน้นได้มากกว่านี้'ซาร์รี่ กล่าวหลังเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด