:::     :::

ผีมีลุ้นไก่อาจใจอ่อนขายเอริคเซ่น70ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
2,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับการบอกกล่าวว่าสามารถคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก สเปอร์ส ได้ในราคา 70 ล้านปอนด์

    ดาวเตะวัย 27 ปีได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าค่าตัวของเขาน่าจะถูกตั้งไว้ราว 70 ล้านปอนด์

    ก่อนหน้านี้ ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างมีข่าวพัวพันกับจอมทัพโคนมเช่นเดียวกับ แอต. มาดริด ซึ่งอยากได้ตัวเพลย์เมกเกอร์ที่เหลือสัญญากับไก่เดือยทองเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

    ล่าสุด เดลี่ เมล ได้อ้างว่าทีมผีแดงของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว เอริคเซ่น อย่างแท้จริง และรายงานยังเปิดเผยอีกว่าพวกเขาจะได้รับไฟเขียวจากไก่เดือยทองให้ยื่นข้อเสนอเข้ามาหากทีมจากลอนดอนสามารถเซ็นสัญญา โจวานนี่ โล เซลโซ่ มาจาก เรอัล เบติส ได้สำเร็จ

    โซลชา รู้ดีว่าทีมของเขายังมีโอกาสที่จะเสีย ปอล ป็อกบา ออกไปในซัมเมอร์นี้ หากราชันชุดขาวสามารถหาเงินทุนจากการขาย แกเร็ธ เบล มาได้ และ เอริคเซ่น ก็เป็นนักเตะในแบบฉบับที่กุนซือนอร์เวย์ต้องการด้วย

    สำหรับดาวเตะเดนมาร์กย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อปี 2013 และกลายเป็นคีย์แมนสำคัญของทีมร่วมกับ เดเล่ อัลลี่ และ แฮร์รี่ เคน จนช่วยให้ สเปอร์ส ไปถึงรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด