:::     :::

เกสไม่กังวล'วิลเลียมส์'พลาดซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควินเน่น วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดราฟท์อันดับ 3 ปีนี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะพลาดการช่วงแรกของการซ้อมเทรนนิ่งแคมป์เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญารุคกี้

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาของ ควินเน่น วิลเลียมส์ รุคกี้ดราฟท์รอบแรกที่ไม่ได้เดินทางมารายงานฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันศุกร์และไม่ได้อยู่ที่ ฟลอร์แฮม พาร์ค ร่วมกับผู้เล่นประสบการณ์ในวันพุธ เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องสัญญา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดราฟท์อันดับ 3 ปีนี้ของ เจ็ตส์ เป็น 1 ใน 2 ผู้เล่นดราฟท์รอบแรกที่ยังไม่เซ็นสัญญารุคกี้ร่วมกับ นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดราฟท์อันดับ 2 ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่ง เกส มองว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการดราฟท์และเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นสมบูรณ์ อดีตผลผลิตจาก แอลาบาม่า ก็จะพร้อมกลับมาร่วมฝึกซ้อม

'มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการดราฟท์'เกส เปิดเผย 'เมื่อเขาพร้อม, เขาจะพร้อม เมื่อพวกเขาพร้อมที่จะทำมันเมื่อใดก็ตาม มันจะเกิดขึ้นและเราเป็นโค้ชพวกที่อยู่ที่นี่'

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการเบี้ยวรายงานตัวฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ของ วิลเลียมส์ เกี่ยวข้องกับการเลื่อนเวลาเซ็นรับเงินโบนัส เนื่องจากข้อเสนอสัญญาของ เจ็ตส์ พร้อมกำหนดการจ่ายเงินโบนัสของ วิลเลียมส์ ประมาณ 100,000 เหรียญสหรัฐ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ดราฟท์อันดับ 3 ปีนี้พลาดช่วงเริ่มต้นของเทรนนิ่งแคมป์ 

'นี่เป็นบรรทัดฐาน'เกส กล่าวถึงกรณีดังกล่าว 'สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณดราฟท์ 5 อันดับแรก มันต้องใช้เวลาบ้างในบางครั้ง แต่เราพร้อมแล้ว เมื่อเขามาถึงที่นี่ เขาจะอยู่ที่นี่'

สถานการณ์ของ วิลเลียมส์ คล้ายกับกรณีของ แซม ดาร์โนลด์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 เมื่อปีก่อน ซึ่งทำให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พลาดการฝึกซ้อมในช่วงแรกของเทรนนิ่งแคมป์เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด