:::     :::

โอเล่ปลื้มความใจสู้และกล้าเล่นของเจมส์

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2562
2,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล เจมส์ ปีกป้ายแดงของ แมนฯยูไนเต็ด ได้ใจเจ้านาย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมปีศาจแดงไปเต็มๆจากการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด กล่าวยกย่องความกล้าเล่นของ แดเนียล เจมส์ ปีกหนุ่มป้ายแดงจนถูกนักเตะคู่แข่งเข้าสกัดร่วงหลายครั้งหลายคนในการทัวร์อุ่นเครื่องที่ออสเตรเลียและเอเชียในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจมส์ ลงประเดิมสนามกับ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องนัดแรกที่ชนะ เพิร์ธ กลอรี่ย์ 2-0 ซึ่งปีกทีมชาติเวลส์ถูกคู่แข่งหวดร่วงลงไปกองบนพื้นสนามบ่อยครั้งเพราะความรวดเร็วของนักเตะ ไม่ต่างจากการลงเล่น 3 เกมที่ผ่านมากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน รวมถึงเกมล่าสุดกับ สเปอร์ส ที่ถูก มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของทีมตราไก่เล่นงานหนักหน่วง ซึ่ง โซลชา ยอมรับได้ถ้าหากการเข้าสกัดหรือแท็คเกิ้ลเกิดขึ้นแบบแฟร์ๆไม่มีเล่นนอกเกม 


'แน่นอนเราต้องการให้พวกเขาได้รับการดูแล'โซลชา เปิดเผย 'แต่มันเป็นกีฬาลูกผู้ชาย เราไม่สามารถแพ้ในการเข้าสกัดในฟุตบอลตราบเท่าที่คุณเข้าสกัดแบบแฟร์ๆ'

'แดน เป็นนักเตะเร็วมากและมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการเข้าสกัดเขา ผมเข้าใจได้ว่าทำไมผู้เล่นถึงมีปัญหาในการแท็คเกิ้ลเขาและเขาเป็นเด็กน้อยที่กล้าหาญและเขากระโดดเก่งด้วย'

'เขามีอาการเจ็บเล็กน้อยจากการทัวร์ครั้งนี้ แต่ในฐานะผู้อาวุโส ผมชอบเห็นการแท็คเกิ้ลนะ ไม่มีการกลิ้งหรือพุ่งล้ม ถ้าเขาล้มลง เขาจะได้รับบาดเจ็บ แต่เขายังลุกขึ้นแม้ว่าเขายังเจ็บอยู่ก็ตาม'

'มันมีความแตกต่างระหว่างอาการเจ็บและการบาดเจ็บ'โซลชา ชื่นชมความใจสู้กับปีกคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด