:::     :::

บราวน์สรอรวบ'แดเนียลส์'หลังถูกแพ็คเกอร์สตัดทิ้งวันเดียว

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดเนียลส์ ดีเฟนซีฟไลน์ฝีมือดีใช้เวลาไม่นานนักในการหาทีมใหม่หลังถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวอย่างเป็นทางการเพียงวันเดียว

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่หยุดนิ่งในการอัพเกรดทั้งระบบหลังเตรียมรวบตัว ไมค์ แดเนียลส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ 7 ปีที่เพิ่งถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวทิ้งเพียงวันเดียว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แดเนียลส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปี ถูก แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันพุธเพื่อเซฟค่าจ้าง 8.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะมีรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าผู้เล่นประสบการณ์ 7 ปีจะเดินทางมาคุยเรื่องสัญญากับ บราวน์ส ในช่วงบ่ายของวันพฤหัสฯตามเวลาท้องถิ่น 


จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส เคยกล่าวถึง แดเนียลส์ ก่อนที่ยังไม่ถูก กรีนเบย์ ปล่อยตัวอย่างเป็นทางการว่า'ณ ตอนนี้ ไมค์ แดเนียลส์ เป็นสมบัติของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คุณรู้จักประวัติผมดี ผมไม่ชอบพูดถึงผู้เล่นของทีมอื่น เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี' 

แต่ แดเนียลส์ เตรียมเข้าพบกับ ดอร์ซี่ย์ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสัญญา ซึ่งถ้าหากทั้งสองฝ่ายลงเอยกันด้วยดี นั่นหมายความว่ากลุ่ม ดีเฟนซีฟไลน์ ของ บราวน์ส จะเป็นขุมกำลังที่น่ากลัวทีมหนึ่งของลีกเมื่อรวมกับ ไมลส์ การ์เร็ตต์, โอลิเวอร์ เวอร์น่อน, แลร์รี่ โอกุนโยบี้ กับ เชลด้อน ริชาร์ดสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด