:::     :::

เพียร์ซลดน้ำหนัก30ปอนด์ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เพียร์ซ ดีเฟนซีฟไลน์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีรูปร่างดูดีขึ้นหลังลดน้ำหนักลง 30 ปอนด์หลังจากที่เคยหอบหุ่นตุ้ยนุ้ยมารายงานตัวในช่วงมินิแคมป์จนถูกสั่งห้ามซ้อม

ไมเคิ่ล เพียร์ซ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่งเคยถูกหัวหน้าโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์ ไม่อนุญาตให้ร่วมฝึกซ้อมในช่วงมินิแคมป์เนื่องจากปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวกลับมารายงานตัวก่อนร่วมซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ด้วยรูปร่างเพรียวมากขึ้นหลังลดน้ำหนักลงถึง 30 ปอนด์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เจมิสัน เฮนสลี่ย์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นเปิดเผยว่า เพียร์ซ ซึ่งเคยถูกกีดกันจากการซ้อมช่วงมินิแคมป์หลังมีน้ำหนักตัวเกินพิกัดใช้เวลาราว 5 สัปดาห์ ลดน้ำหนักตัวลงถึง 30 ปอนด์เพื่อให้มีน้ำหนัก 360 ปอนด์ แต่ก็ยังมากกว่าปีก่อนที่ตามข้อมูลบันทึกไว้ว่ามีน้ำหนักตัว 340 ปอนด์ 


ดอน มาร์ทิเดล โค้ชทีมรับเรฟเว่นส์บอกกับเขาก่อนหน้านี้ว่ารู้สึกผิดหวังที่ เพียร์ซ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนน้ำหนักพุ่งพรวดกลายเป็นถังเบียร์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับในความผิดพลาดและสาบานว่าจะกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีกว่าตอนนั้น ก่อนจะใช้เวลาระหว่างมินิแคมป์ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ราว 5 สัปดาห์รีดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายถึง 30 ปอนด์จนมีรูปร่างดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและยังผ่านขั้นตอนการทดสอบทางร่างกายและจะมีส่วนร่วมตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของเทรนนิ่งแคมป์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})