:::     :::

ผีจับ'ดีโน่'ยืดสัญญาก่อนปล่อยยืม

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
2,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มองเห็นศักยภาพในตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านสำรองชอยส์ 5 จึงจับต่อสัญญาต่อไปถึง มิ.ย.ปี 2022 พร้อมออปชั่นขยายอีกซีซั่น นับเป็นหลักประกันก่อนปล่อยให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ยืมใช้งาน

แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรว่าจอมหนึบวัย 22 กะรัต ที่เล่นกับทีมมาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่เมื่อ 8 ปีก่อน ปลงใจยืดข้อผูกมัดออกไปอีกสามซีซั่นเป็นอย่างน้อย 

ลำดับต่อไปดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-21 จะไปร่วมงาน 'ดาบคู่' ตลอดซีซั่น 2019-20  หลังจากสร้างชื่อเป็นขวัญใจแฟนบอล พาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด พร้อมตำแหน่งถุงมือทองคำระดับแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลที่แล้ว

“ผมเฝ้ารอการกลับไปเล่นที่ บรามอลล์ เลน อีกครั้ง เป็นโอกาสกลับไปประสานงานกับโค้ช ได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์สุดอัศจรรย์อีกหน ซึ่งมันคือสิ่งที่ตรึงใจผมมาก" เฮนเดอร์สัน กล่าวกับเว็บไซต์ 'ปีศาจแดง'

เฮนเดอร์สัน เซ็นแล้วเผ่นไป เชฟฯ ยูไนเต็ด

"แทบอดใจรอไม่ไหวจะได้บันเทิงเต็มคราบกับการเล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบเต็มซีซั่น เชื่อว่านี่จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับหน้าที่การงานของตัวเอง"  

เหตุที่ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเขี่ย เฮนเดอร์สัน ก็เพราะ 'ปีศาจแดง' สะสมจอมหนึบมากแล้วถึงสี่รายคือ ดาบิด เด เคอา, เซร์คีโอ โรเมโร่, โชเอล เปเรยร่า และ ลี แกรนท์ ทำให้โอกาสที่ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-21 จะสอดแทรกเท่ากับศูนย์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})