:::     :::

บัลเบร์เด้พอใจผลงานทัวร์ญี่ปุ่นหลังทุบโกเบ

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า พึงพอใจผลงานการทัวร์อุ่นเครื่องที่ญี่ปุ่นหลังปิดฉากด้วยการสอย วิสเซล โกเบ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงความพึงพอใจกับผลงานการทัวร์อุ่นเครื่องที่ประเทศญี่ปุ่นหลังปิดฉากด้วยการทุบ วิสเซล โกเบ 2-0 โดยเป้าหมายหลังจากนี้คือรอการลงเล่นร่วมกันของกองหน้าคนใหม่ อองตวน กรีซมันน์ กับสองแนวรุกดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ประเดิมเกมอุ่นเครื่องนัดแรกที่เมืองปลาดิบด้วยการปราชัยต่อ เชลซี 1-2 ก่อนทีมของเทรนเนอร์ชาวบาสโก้จะแก้ตัวด้วยการเชือด วิสเซล โกเบ 2-0 จากการทำสองประตูในช่วงครึ่งหลังของแนวรุกดาวรุ่ง การ์เลส เปเรซ 

'นักเตะทำได้ดีในช่วงท้ายที่ต่างเข้าในกันมันจึงเป็นเรื่องง่าย เรากำลังรอดูว่าเขาจะเป็นอย่างไรหลังอยู่ในสนาม (ร่วมกับ เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ) แต่เรามีความหวังมากขึ้น'บัลเบร์เด้ กล่าวถึงกรีซมันน์ 'เขาเป็นผู้เล่นที่เคลื่อนไหวคล่องแคล่ว, วิ่งเร็วและหาพื้นที่ว่างได้ดี'

เทรนเนอร์ชาวบาสโก้ยังกล่าวชมเชยผลงานของ อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสซึ่งทำผลงานในเกมนี้ได้ดีว่า 'เขามีส่วนร่วมอย่างมากและประสบความสำเร็จมากกว่าวันอื่นๆ เราหวังว่ามันจะแปลเปลี่ยนเป็นประตูเพราะทัศนคติที่เขามีอยู่' ก่อนจะกล่าวถึง การ์เลส เปเรซ ฮีโร่ของทีมอาซูลกราน่าในเกมนี้ว่า'มันเป็นข่าวดี สำหรับความมั่นใจที่ผมสามารถให้เขาได้ สำหรับผู้เล่นดาวรุ่งที่กำลังจะก้าวไปข้างหน้า'

บัลเบร์เด้ ยังพูดถึงอีกหนึ่งแข้งใหม่อย่าง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ว่า'เขาเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างไปจากเมื่อวันก่อน เรามีความเป็นไปได้ที่จะทดลองหลายแนวรุก เขาออกบอลดี, เคลื่อนที่ดีและปรับตัวดี แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะกำหนดตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งที่ชัดเจน สิ่งสำคัญคือเขาสามารถสลับตำแหน่งการเล่นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด