:::     :::

เร้ดสกิ้นส์เซ็นแท็คเกิ้ลเพิ่มหลังวิลเลียมส์ป่วนทีม

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายตัวเก่งของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ป่วนทีมเพื่อเรียกร้องข้อตกลงใหม่ แต่ทีมอินเดียนแดงแก้ลำด้วยการเซ็นสัญญากับแท็คเกิ้ลซ้ายเพิ่มเติมเมื่อวันเสาร์

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เซ็นสัญญากับออฟเฟนซีฟไลน์แมน คอรี่ย์ โรบินสัน เมื่อวันเสาร์เพิ่มเติม ขณะเดียวกันยังใส่ชื่อ เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายคนดังที่กำลังร้องขอสัญญาฉบับใหม่อยู่ในลิสต์สำรองด้วย ซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้ผู้เล่นวัย 31 ปีไม่น้อย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรบินสัน กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพซีซั่นที่ 6 นับตั้งแต่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 7 คลาส 2015 แม้จะได้สตาร์ทในเอ็นเอฟแอลเพียง 9 เกมเท่านั้น แต่ เร้ดสกิ้นส์ เลือกเซ็นสัญญาเข้าทีมหลัง วิลเลียมส์ กำลังป่วนองค์กรเพื่อเรียกร้องข้อตกลงใหม่ 


วิลเลียมส์ ยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปีจากข้อตกลงมูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ เฉลี่ยรับค่าจ้างตกปีละ 12 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ยังมีมูลค่าน้อยกว่า เทย์เลอร์ เลแวน แท็คเกิ้ลซ้ายของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกเฉลี่ยปีละ 16 ล้านเหรียญสหรัฐ 

การเบี้ยวซ้อมของ วิลเลียมส์ ทำให้ เร้ดสกิ้นส์ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการปรับ อีเร็ค ฟลาวเวอร์ส อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2015 ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มาเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายอีกครั้ง ก่อนจะถูกแทนที่โดยแท็คเกิ้ลประสบการณ์ปีสอง เจอรอน คริสเตียน ในช่วงสัปดาห์นี้ 


อดีต'โพร โบวล์'7 สมัยและมีประสบการณ์ 10 ปีอย่าง วิลเลียมส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำทีม แต่ เร้ดสกิ้นส์ กีดกันเขาออกจากการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ทำให้เพื่อนร่วมทีมต่างรู้สึกแปลกใจต่อการตัดสินใจดังกล่าว

'มันแปลกที่ไม่ให้เขามาที่นี่' ไรอัน แคร์ริแกน ไลน์แบ็กเกอร์เร้ดสกิ้นส์เปิดเผยผ่านสื่อ 'ผมหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีและเขาจะกลับมาที่นี่ เขาไม่เพียงแต่เป็นออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น เขายังเป็นออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดีที่สุดในเกมและผมรู้ว่าหลายคนกำลังพูดถึงเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาคือ (ดีที่สุดในเกม) แต่ผมสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่า เทรนท์ เป็นแบบนั้น เราต้องการเขาในทีมนี้ ผมหวังว่าเขาจะกลับมาที่นี่ในเร็ววันนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด