:::     :::

ทีมบาสยูเอสเอไม่ส่งเทียบเชิญแอนโธนี่ร่วมทัพ

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
1,756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมบาสเกตบอลยูเอสเอชุดทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ ที่ประเทศจีนในช่วงเดือนกันยายนนี้

ทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาจะไม่ส่งเทียบเชิญ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 35 ปีเพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับการทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ที่ประเทศจีนช่วงวันที่ 31 สิงหาคมจนถึงวันที่ 15 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก'ระบุว่าแม้ทีมบาสเกตบอลยูเอสเอจะมีนักกีฬาเข้าร่วมเทรนนิ่งแคมป์ที่ ลาส เวกัส ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมนี้เพียง 17 คนก็ตาม แต่ทีมจะไม่พิจารณาส่งเทียบเชิญ แอนโธนี่ มาร่วมแคมป์ฝึกซ้อมเพิ่มเติม 


แอนโธนี่ ลงเล่นกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเพียง 10 เกมเท่านั้น หลังถูกเทรดมาจาก ชิคาโก้ บูลล์ส โดยทำเฉลี่ยเพียง 13.4 แต้มและ 5.4 รีบาวน์ดในซีซั่นล่าสุดและยังไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายใดจนถึงตอนนี้ 

แม้ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีจะเคยประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมกับทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาจากการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 3 สมัยและยังมีความสัมพันธ์อันดีกับทีม ขณะเดียวกันยังมีผู้เล่นดาวดังต่างถอนตัวออกจากทีมชุดนี้หลายคน แต่ เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชทีมบาสยูเอสเอเลือกที่จะสร้างอนาคตกับผู้เล่นวัยหนุ่มหลังเรียกตัว เจย์เลน บราวน์, มาร์คัส สมาร์ท และ จูเลียส แรนเดิ้ล มาเสริมทีมก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด