:::     :::

หลินอาจโยกเล่นยุโรปกับซีเอสเคเอมอสโก

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
1,511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังของรัสเซียเล็งเป้า เจเรมี่ หลิน การ์ดเชื้อสายไต้หวันที่กำลังเป็นฟรีเอเจนต์เป็นเป้าหมายตัวท็อปในช่วงซัมเมอร์นี้

เจเรมี่ หลิน การ์ดชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวันมีโอกาสย้ายไปเล่นในลีกรัสเซียหลังกำลังตกเป็นเป้าสนใจของ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรชั้นนำของเมืองหมีขาว ตามรายงานข่าวจากสปอร์ตานโด้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก'สปอร์ตานโด้'อ้างแหล่งข่าวว่า หลิน การ์ดวัย 30 ปีเป็นเป้าหมายตัวท็อปของ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่หวังดึงเข้าไปอัพเกรดทีมเพื่อป้องกันแชมป์ลีกรัสเซียและสู้ศึกยูโรลีกในซีซั่นหน้าและพวกเขายื่นข้อเสนอให้ หลิน ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์พิจารณาแล้วเช่นกัน


หลิน จบซีซั่นก่อนในฐานะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส หลังตกลงซื้อสัญญาออกจาก แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ซึ่งการ์ดเชื้อสายไต้หวันลงเล่นกับทัพไดโนเสาร์ 23 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ แต่ลงเล่นในรอบเพลย์ออฟเพียงเกมเดียวทำเฉลี่ย 1.1 แต้มต่อเกม 

จากประสบการณ์เล่นเอ็นบีเอ 9 ปีกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, นิวยอร์ค นิคส์, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, แอลเอ เลเกอร์ส, ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์, บรู้กลิน เน็ตส์, แอตแลนต้า ฮอร์คส์ และ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เขาลงเล่น 480 เกม ทำเฉลี่ย 11.6 แต้ม, 2.8 รีบาวน์ด และ 4.2 แอสซิสต์ แต่ถ้า หลิน ไม่ตอบรับข้อเสนอจาก ซีเอสเคเอ มอสโก นั่นหมายความว่าการ์ดวัย 30 ปีกำลังรอข้อเสนออื่นจากทีมเอ็นบีเอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด