:::     :::

ซีอีโอบาเยิร์นยืนยันจะไม่ร่วมสร้างปัญหาในตลาดนักเตะ

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอบาเยิร์นยอมรับว่ากังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดนักเตะยุคปัจจุบันที่สโมสรใช้เงินซื้อนักเตะจำนวนมหาศาลและยังจ่ายค่าจ้างผู้เล่นสูงเกินเหตุด้วย

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่ามีความกังวลหลังหลายสโมสรของยุโรปใช้จ่ายเงินในตลาดนักเตะจนมีส่วนทำให้ราคาค่าตัวพุ่งกระฉูดและหลายทีมยังจ่ายค่าจ้างนักเตะสูงเกินความพอดีด้วยโดยเฉพาะกรณีของ บาร์เซโลน่า กับ อองตวน กรีซมันน์ ที่ทีมอาซูลกราน่าเพิ่งจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรฉีกสัญญานักเตะมาจาก แอตเลติโก มาดริด ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'สิ่งที่ทำให้ผมกังวลไม่เพียงแต่จำนวนเงินค่าตัวนักเตะเท่านั้น, 100 หรือ 120 ล้านยูโรอาจไม่ใช่ตัวเลขที่น่าตื่นเต้นอีกต่อไป ผมยังเป็นห่วงเรื่องเงินค่าจ้างที่จ่ายให้นักเตะโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน สเปน, อังกฤษ และ อิตาลี แนวโน้มคือการจ่ายค่าจ้างสุทธิ เราต้องระมัดระวังการจ่ายค่าจ้างนักเตะของเรา มันมีมิติขนาดใหญ่มาก'รุมเมนิกเก้ กล่าวด้วยความกังวล

ซีอีโอทีมเสือใต้ยังกล่าวถึงการเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ ของ บาร์เซโลน่า เป็นตัวอย่างหนึ่งของความกังวลใจของวงการฟุตบอลที่เกิดขึ้นในสโมสรชั้นนำของยุโรปพร้อมยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ขอมีส่วนร่วมกับการสร้างเรื่องบ้าบอเหล่านี้ 

'ยกตัวอย่าง กรีซมันน์ รับเงินค่าจ้างหลายล้านต่อปีและเป็นยอดสุทธิ ทั้งหมดจะต้องทวีคูณเป็นสองเท่าเนื่องจากสโมสรต้องรับผิดชอบในการจ่ายภาษี'รุมเมนิกเก้ เผยก่อนยืนยันว่า 'บาเยิร์น จะไม่เข้าไปมีส่วนร่วมกับเรื่องบ้าบอเหล่านี้ เราจะต้องดำเนินการตามเส้นทางปกติของเรา ในอนาคตำแหน่งที่ 17, 18, 19 และ 20 ในทีมของเราจะเป็นผู้เล่นดาวรุ่ง ซึ่งไม่ต้องใช้เงินมากและจ่ายตามปกติ จากนั้นเราต้องจัดการเพื่อให้ได้หนึ่งหรือสองใน 4 คนนี้ที่มีความสามารถจะสร้างความต่อนื่องในทีมชุดแรก มันจะเป็นแนวทางที่น่าสนใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด