:::     :::

คอนเต้ยกอาซาร์ครบเครื่องเพิ่มทางเลือกสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560
2,580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เปรยว่าอาจเห็น เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งปรับมายืนศูนย์หน้าในระบบ 3-5-2 มากขึ้น หลังสอบผ่านตลอด 2 นัดล่าสุด

'สิงห์บลูส์' ใช้แท็คติคเน้นรับเหนียวแน่นและสวนกลับจนสามารถแบ่งแต้มจาก ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ 1-1 วานนี้ โดย อาซาร์ ขึ้นเล่นแดนหน้าร่วมกับ อัลบาโร่ โมราต้า แล้วสร้างความประทับใจต่อเทรนเนอร์วัย 48 กะรัต 

"ตอนเริ่มต้นฤดูกาล มันเต็มไปด้วยปัญหามากมาย เขามีอาการบาดเจ็บและเราก็เริ่มต้นโดยไม่มีเขา" จอมแท็คติคอิตาเลี่ยนพูดถึงจอมทัพหมายเลข '10' 

"เมื่อคุณต้องเข้ารับการผ่าตัด มันสำคัญที่ต้องมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการพักฟื้น เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีและก็ชอบเล่นเป็นกองหน้า"

"มันมีการประสานงานที่ดีกับ อัลบาโร่ สำหรับผมแล้ว เป็นโอกาสที่ดีในฤดูกาลนี้กับความเป็นไปได้ที่จะใช้ 2 ระบบการเล่นที่แตกต่างกัน"

กุนซืออิตาเลี่ยนอธิบายคอนเซปต์ระบบที่ใช้เพิ่มเติมว่า "ในเกมกับคาราบัก เราใช้ 3-4-2-1 เกมนี้เป็น 3-5-2 มันสำคัญที่ต้องไม่เสียตัวตนของเราในทั้งสองแผนการเล่นนี้"

อาซาร์กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสดหลังแอสซิสต์ในเกมที่แอนฟิลด์วานนี้ ทำให้เขายิงประตูและแอสซิสต์รวมกัน 4 ครั้งจาก 5 เกมหลังในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด