:::     :::

'เมโล่'เปรยอยากมีซีซั่นอำลาแบบเหวด

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562
1,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ครูฝึกส่วนตัวของ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดตกกระป๋อง ให้สัมภาษณ์ถึงความปรารถนาของผู้เล่นไร้สังกัดวัย 35 ปี คืออยากลงแข่งฤดูกาล 2019-20 แล้วมีโอกาสบอกลาคู่แข่งแต่ละรายเหมือนอย่างเพื่อนซี้ ดเวย์น เหวด ได้รับไปเมื่อซีซั่นก่อน

เหวด สั่งลาอาชีพในซีซั่น 2018-19 ฐานะ ไมอามี ฮีต ได้อย่างน่าประทับใจ เพราะทุกสังเวียนที่เหยียบย่างลงสนาม ต่างได้รับการแซ่ซ้องอย่างดีจากแฟนบาสฯคู่แข่ง แถมหลังเกมก็ทำการแลกเสื้อเป็นของดูต่างหน้า 

ดังนั้น 'เมโล่' ซึ่งโลดแล่นในวงการมานานก็อยากรับประสบการณ์เช่นนั้น ติดที่ว่าไร้ค่ายใดสนใจเรียกไปใช้งานเลย นั่นทำให้ คริส บริคลี่ย์ เทรนเนอร์ส่วนตัวของ แอนโธนี่ ต้องช่วยโฆษณาผ่านรายการวิทยุ 'เดอะ เบร้กฟาสต์ คลับ' 

"คาร์เมโล่ ร่วมงานกับคนอื่นง่าย บอกเลยฟอร์มก็ดีกว่า 60-70% ผู้เล่นในลีกเวลานี้ด้วยซ้ำ อนึ่งคิดว่าทีมต่างๆที่เมินเขาเพราะกลัวโดนเรียกร้องตำแหน่งตัวจริง แต่ผมบอกแทนได้เลยว่า 'เมโล่' เพียงอยากเล่นอีกซีซั่น" ครูฝึกเป็นกระบอกเสียงให้

เมโล่ คนไร้วาสนา

"เขาต้องการแค่ฤดูกาลส่งท้ายอย่างกับ ดเวย์น เหวด ได้รับ หวังมีประสบการณ์แลกเสื้อตลอดการทัวร์ทั่วลีก เขาคือสุดยอดผู้เล่นคนหนึ่ง เป็นว่าที่ ฮอลล์ ออฟ เฟรม ดังนั้นส่วนตัวคิดว่าอยากให้หมอนั่นได้โอกาส"

อนึ่งกระแสเรื่อง 'เมโล่' ดังไปเข้าหู เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จนต้องทวีตชวนมาอยู่ด้วย หลังจากเคยหว่านล้อมมาแล้วเมื่อปีก่อนแต่ล้มเหลวเพราะ แอนโธนี่ ไม่เลือก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด