:::     :::

'ยูเว่'ส่งผอ.กีฬาบินตรงลอนดอนถกดีลดีบาล่า-ลูกากู

วันพฤหัสบดีที่ 01 สิงหาคม 2562
2,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวตุส กำลังเร่งเดินหน้าในการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับกรณีของ เปาโล ดีบาล่า และ โรเมลู ลูกากู หลังจากสโมสรดังของอิตาลีส่ง ฟาบิโอ ปาราตีชี่ ให้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน

ตามรายงานจากทาง ฟุตบอลอิตาเลีย เผยว่าการแลกเปลี่ยนหนนี้อาจจะมีส่วนต่าง 15 ล้านยูโรที่ ปิศาจแดง ต้องจ่ายให้ ไอ้ม้าลาย เนื่องจาก ดีบาล่า มีค่าตัวราว 10 ล้านยูโร ส่วน ลูกากู มีค่าตัวประมาณ 85 ล้านยูโร

โดยในรายงานเผยว่า ผอ.กีฬาคนดังกล่าวได้เดินทางไปยังลอนดอนเพื่อเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ เฟเดรีโก้ ปาสโตเรลโล่ ตัวแทนของกองหน้าชาวเบลเยียมแล้วในตอนนี้

อย่างไรก็ตามทั้งสองสโมสรยังติดปัญหาเรื่องรายละเอียดและวิธีการของสัญญา นอกจากนี้ยังมีปัจจัยเรื่องของ ดีบาล่า ที่มีรายงานว่าจะขอเจรจาอนาคตกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์เบียงโคเนรี่เสียก่อน ถึงจะมีการตัดสินใจว่าจะยอมย้ายไปเล่นในอังกฤษหรือไม่

กระนั้นมีบางกระแสที่เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเปลี่ยนแปลงการเจรจาโดยไม่เอา ดีบาล่า มาเอี่ยว แต่จะขอเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช และ แบลส มาตุยดี้ แทน ซึ่งเรื่องดังกล่าวมาจากรายงานของสื่อในอิตาลีเท่านั้น

ล่าสุดมีรายงานจากทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย การเจรจากำลังดำเนินไปด้วยดีอย่างมาก โดนตอนนี้ขึ้นอยู่กับทาง ดีบาล่า เท่านั้นว่าอยากย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ ซึ่งหากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตอบตกลงการย้ายทีม ทั้งสองสโมสรก็พร้อมประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในไม่ช้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด