:::     :::

เผย!'อันเช่'ถูกไล่เพราะสตาฟฟ์ไม่มืออาชีพ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส ประธานใหญ่สโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยสาเหตุที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เป็นเพราะบรรดาทีมสตาฟฟ์ขาดความเป็นมืออาชีพ

กุนซือวัย 58 กะรัตโดนไล่ออกเมื่อเดือนก่อน ทั้งที่สามารถนำทีม 'เสือใต้' เป็นแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาลแรกที่กุมบังเหียน ซึ่งแหล่งข่าวก่อนนี้อ้างว่า 'อันเช่' ไม่สามารถควบคุมควบเรียบร้อยในล็อคเกอร์รูมได้ 

ล่าสุดบิ๊กบอสของ 'เสือใต้' ออกมาเฉลยเบื้องหลังทั้งหมดกับ 'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์ว่าเพราะสตาฟฟ์ที่รุงรั ไร้ระเบียบแบบแผน เป็นเหตุผลทำให้ทั้งทีมงานอยู่ไม่ยืดในอัลลิอันซ์ อารีน่า 

'แก้มแดง' จี้จุดไปรายตัวทั้งโค้ชฟิตเนส โจวานนี่ เมารี, ผู้ช่วยควบตำแหน่งลูกชาย ดาวิเด้ อันเชล็อตติ และเจ้าลูกเขยของ 'อันเช่' มิโน่ ฟุลโค่ 

"ผู้ช่วยของ อันเชล็อตติ ไม่คู่ควรกับสโมสรแห่งนี้ เฉพาะตัว คาร์โล ไม่มีปัญหาเลย ทำงานกับเขาโอเคมาก" 

"ทว่าในทุกวันของการประชุมทีมจะมีการโต้เถียงระหว่างโค้ชฟิตเนส, ทีมแพทย์ และนักกายภาพ เกี่ยวกับหลายๆเรื่องที่เห็นไม่ตรงกัน" 

เฮอเนส เสริมว่า มันวุ่นวายขายปลาช่อนสุดๆ "บรรยากาศยังกะตลาดสดตอนเช้า นั่นคือหนึ่งในหลายๆปัญหา ยังมีทะเลาะกันแย่งเก้าอี้ตรงม้านั่งข้างสนาม แล้วอีก 108 ทั้งที่พวกเขาควรไปใจเรื่องอื่นอย่างผลงานในสนาม"

"ทั้งหมดไม่ใช่เรื่องดีสำหรับฟุตบอลทีมที่จะเดินไปข้างหน้า ปัจจุบันเราได้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เข้ามาทำหน้าที่กับสตาฟฟ์ของเขา-นักายภาพ, ทีมงาน ทุกอย่างกลับไปราบรื่นอีกหน" 

"บอกเลยมันคนละอารมณ์กับร้านตลาดเมื่อเดือนก่อนเลย"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด