:::     :::

บราโว่ลั่นพร้อมแย่งมือ1จากเอแดร์ซอน

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่าตนเองพร้อมกลับมาแย่งมือ 1 ของทีมจาก เอแดร์ซอน แล้ว

มือกาวชาวชิลีได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกทำให้ต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ช่วงหน้าร้อนนี้เขาฟิตกลับมาลงสนามและได้โอกาสเฝ้าเสาให้กับทีมตลอดช่วงพรีซีซั่น เนื่องจาก เอแดร์ซอน ยังคงได้พักร้อนหลังจากเดินทางไปช่วยทีมชาติบราซิลใน โกปาอเมริกา

โดย บราโว่ ระบุว่าตอนนี้ตนเองพร้อมรบอย่างมาก นอกจากนั้นยังพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาแย่งมือ 1 ของทีมที่โดน เอแดร์ซอน ยึดครองมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

"สำหรับผม ฤดูกาลนี้เป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่ หลังจากได้รับบาดเจ็บหนัก หนทางที่ดีที่สุดคือการเริ่มต้นอีกครั้งจากศูนย์" นายด่านชาวชิลีวัย 36 ปีระบุ

"ผมต้องการออกมาแสดงตัว ไม่ว่านั้นจะอยู่ในหรือนอกสนาม ผมต้องการทำผลงานให้กับทีม ผมเป็นคนที่ชอบแข่งขันอย่างมาก และชอบที่จะตั้งความคาดหวังที่สูงให้กับตนเอง"

"ผมไม่คิดว่าจะไม่มีทีมไหนในโลกใบนี้ที่จะปราศจากการแข่งขันกันเองภายในทีม ผมคิดว่านักฟุตบอลต่างมียีนส์ที่ชอบแข่งขันแบบนี้ในตัวเอง"

"เอแดร์ซอน ทำผลงานได้อย่างวิเศษตั้งแต่ที่เขาย้ายมา แต่เขาก็ต้องตระหนักด้วยว่าผมอยู่ด้านหลังและพร้อมกดดันเขาเสมอ"

"ผมตระหนักเรื่องนั้นในตอนที่ผมไม่ได้ลงสนาม หน้าที่ของผมคือการสนับสนุนเขา ช่วยหลือและให้คำแนะนำ แต่ผมไม่เคยสูญเสียการต่อสู้และความกระหายในการฝึกซ้อม การลงสนาม และต่อสู้เพื่อแชมป์ ผมต้องการอยู่ที่นั่นเสมอ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})