:::     :::

คล็อปป์ยันไม่ผิดหวังแม้หงส์พ่ายดวลเป้า

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่ารู้สึกพอใจฟอร์มของลูกทีม แม้สุดท้ายแล้วจะแพ้ แมนฯ ซิตี้ ช่วงดวลจุดโทษ หลังเสมอกัน 1-1 ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ พร้อมแสดงความยินดีกับทีมเรือใบด้วย

    เรือใบขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกจาก ราฮีม สเตอร์ลิง แต่หงส์แดงก็เอาคืนในครึ่งหลังจาก โฌแอล มาติป ตัวสำรอง โดยช่วงท้ายเกมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสทองที่จะชนะจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่ก็พลาดไปหลังถูก ไคล์ วอล์คเกอร์ สกัดบอลจากหน้าประตูทำให้ต้องยิงจุดโทษตัดสิน และเป็น ซิตี้ ที่ชนะไป 5-4

    "ว้าว มันเป็นฟอร์มที่ดีมาก โดยเฉพาะกับพลังงานในครึ่งหลัง" คล็อปป์ กล่าว

    "ทั้งสองทีมมีปรีซีซั่นที่คล้ายคลึงกัน ผมคุยกับ เควิน เดอ บรอยน์ หลังจบเกม และเราทั้งสองก็พูดว่าเราไม่รู้เลยจริงๆ ว่าเรามาทำอะไรที่นี่"

    "อย่างน้อยที่สุดสิ่งที่เราสมควรได้รับก็คือผลเสมอ หนึ่งเซฟนั้นตัดสินมัน และผมก็ไม่ผิดหวังอะไรเลยในวันนี้ ฟอร์มการเล่นเป็นอะไรที่สำคัญมากกว่าชัยชนะในวันนี้ เรารู้ว่าเรายังคงอยู่ที่นี่ เรายังเล่นฟุตบอลในระดับของตัวเองได้"

    "ในครึ่งแรก เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่เราก็มีโอกาสที่ดี ในครึ่งหลังเราเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เราต้องการมัน และในที่สุดมันก็มีโชคอยู่บ้าง ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับ ซิตี้ ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด