:::     :::

เบรดี้รับสัญญาใหม่อยู่กับเพเทรียตส์จนถึงปี2021

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีกำลังจะเล่นไปจนอายุ 45 ปีอย่างที่คาดหวังหลังการขยายสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไปจนถึงปี 2021

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจะอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไปจนถึงปี 2021 หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงที่จะขยายสัญญาอีก 2 ปี มูลค่า 70 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ เบรดี้ รับค่าจ้างจาก เพเทรียตส์ ในซีซั่นนี้เพิ่มขึ้นเป็น 23 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างสูงสุดอันดับ 6 ของลีกเอ็นเอฟแอล ก่อนจะเพิ่มขึ้นเป็น 30 กับ 32 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 2 ปีถัดไป 

เบรดี้ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของสัญญาเดิมที่เคยเซ็นไว้ 2 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐและจะรับเงินในซีซั่นนี้ราว 14 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหลังอยู่ใน นิว อิงแลนด์ นานถึง 19 ฤดูกาล ทว่าจากข้อตกลงใหม่คงทำให้เขาอยู่กับ เพเทรียตส์ ไปจนกระทั่งเลิกเล่น 

ทอม เบรดี้ เพิ่งฉลองอายุครบรอบ 42 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นผู้เล่นอาวุโสสูงสุดอันดับ 3 ของลีก เขามีเป้าหมายที่จะเล่นไปจนถึงอายุ 45 ปี ซึ่งเจ้าของแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'6 สมัย ขว้าง 4,355 หลา, ทำ 29 ทัชดาวน์จากการขว้างเข้าเป้า 375 ครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา ตลอดอาชีพขว้างมากกว่า 70,500 หลาและทำมากกว่า 500 ทัชดาวน์นับตั้งแต่ เพเทรียตส์ ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 6 ในปี 2000

'ผมซาบซึ้งกับทีมนี้และโอกาสที่มอบให้ผมในปี 2000 ผมเล่นกับสุดยอดโค้ช (บิลล์) เบลิชิค และ (โค้ชทีมบุก) จอช (แม็คแดเนียลส์) และผมมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงาน ผมรัก (เจ้าของ) มิสเตอร์ (โรเบิร์ต) คราฟท์ และครอบครัวของเขา เราประสบความสำเร็จแบบเหลือเชื่อ หวังว่าเราจะสามารถดำเนินต่อไป'เบรดี้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด