:::     :::

อามอร์ชมเดอย็องแข้งครบเครื่อง

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ที่ทำผลงานโดดเด่นในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-1 จนคว้ารางวัลเอ็มวีพีพร้อมเสียงชื่นชมจากฝ่ายบริหารของบาร์ซ่า

กีเยร์โม่ อามอร์ โฆษกของสโมสร บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชม เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ป้ายแดงของทีมอาซูลกราน่าที่คว้ารางวัลเอ็มวีพีหรือนักเตะยอดเยี่ยมของฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการ'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์'ที่เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ว่าเป็นนักเตะครบเครื่องโดดเด่นทั้งการเล่นเกมรุกและช่วยเกมรับจนมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงิน 75 ล้านยูโรดึง เดอ ย็อง มาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งมิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 22 ปีปรับตัวเข้ากับทีมอาซูลกราน่าได้อย่างรวดเร็วจนได้รับเสียงชื่นชมจากฝ่ายบริหาร รวมถึงสาวกบาร์เซโลนิสต้า 


'เดอ ย็อง มีครบทุกอย่าง เล่นเกมบุกได้ดี, ป้องกันดี มีอนาคตที่น่าประทับใจและอีกหลายปีข้างหน้าที่นี่'อามอร์ กล่าวถึงมิดฟิลด์ชาวดัตช์ 'เนื่องจากวิธีการเล่นของเขาดูเหมือนเขาจะไม่มีปัญหาในการปรับตัวเลย'

ก่อนจะกล่าวถึง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าค่าตัว 120 ล้านยูโรที่ลงประเดิมสนาม'คัมป์ นู'ในสีเสื้ออาซูลกราน่าครั้งแรกว่า 'เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมและได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาใน อัตเลติโก คืนนี้เขาดูดีในเรื่องสภาพร่างกายและผมคิดว่าผู้คนได้เห็นแล้วว่า กรีซมันน์ ให้ความสำคัญกับทุกๆวันและจะปกป้องเสื้อตัวนี้'


อย่างไรก็ตามตอนเปิดตัวต่อหน้าสาวก'กูเล่'ก่อนหน้าเกมกับ อาร์เซน่อล ปรากฎว่ามีสองอารมณ์ร่วมทั้งการปรบมือต้อนรับกองหน้าชาวฝรั่งเศสของแฟนบอลส่วนใหญ่ แต่ก็มีบางส่วนที่ส่งเสียงโห่ดาวยิงวัย 27 ปีด้วยเช่นกัน หลังเคยสร้างเรื่องขัดใจแฟนบาร์ซ่าด้วยการปฏิเสธการย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน 

อามอร์ ยังถูกสอบถามถึง เนย์มาร์ กับความเป็นไปได้ในการย้ายกลับมาเล่นในถิ่น'คัมป์ นู'ช่วงซัมเมอร์นี้ว่า 'มันไม่ดีที่จะพูดถึงชื่อนักเตะ ตอนนี้ เนย์มาร์ อยู่ใน เปแอสเช และคุณต้องเคารพสิ่งนั้น' แต่ อามอร์ ยอมรับว่า'ท่านประธานเคยกล่าวไปแล้วว่ายังมีเวลาอีกหลายวันในตลาดนักเตะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด